TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Sunday, April 7, 2019

Professionalontheweb cho đặt liên kết chất

Professionalontheweb là một mạng xã hội bookmark hay còn gọi là bookmark social có DA 42 tương đối mạnh, ưu điểm của site này là cho backlink dofollow ở bookmark và profile người dùng, số lượng không giới hạn và bạn thêm bao nhiêu cũng được, chỉ sợ không đủ sức mà thêm thôi.

– Cách đặt backlink trên professionalontheweb như sau :


  1.  Demo : tại đây
  2.  Bước 1 : Tham gia ngay cộng đồng mạng xã hội này các bạn truy cập theo liên kết tại đây, nhớ điền đầy đủ thông tin vào và phải xác nhận email mới dùng được nhé.
  3.  Bước 2 : Chọn Edit Profile ở trên cùng gần bên góc phải đó, thêm url trang chủ vào mục Site ngay bên cạnh ảnh đại diện trang cá nhân, còn mục Link thì thêm liên kết và từ khóa vào nhưu hình dưới.
  4.  Bước 3 : Sau khi thêm Link các bạn kéo chuột xuống hết trang và chọn Add a New Project, sau đó thêm liên kết vào cùng từ khóa.
– Để xem được thông tin tài khoản của  các bạn như phần demo của tôi, ngay sau khi thêm xomg mục Add a New Project, các bạn click vào link ở đây sẽ thấy ngay phần các bạn vừa thêm, click vào đó là xem được hết thông tin cá nhân và các link các bạn vừa thêm. Chúc các bạn thành công.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results