TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Sunday, April 7, 2019

Khai báo website với Mywot và lấy backlink tại Mywot

Mywot là một trang web chuyên phát triển ứng dụng Google trên nền tảng Androi cho điện thoại di động hay trình duyệt , ứng dụng cho laptop như Chorme ,…Nơi đây tập chung những thành viên lập trình , thiết kế sáng tạo ra những sản phẩm hàng đầu thế giới , nếu bạn đam mê lập trình , công nghệ hãy tham gia ngay sẽ có rất nhiều lợi ích cho bạn đó.






-Đã hai ngày rồi tôi giới thiệu đến các bạn các cách lấy backlink nofollow chất lượng cao , loại liên kết này thì không có tác dụng đẩy hạng mạnh nhất trong số các loại liên kết.

-Hôm nay chúng ta sẽ tiến hành lấy backlink trên Mywot

-Hai backlink dofollow với các chỉ số DA 74 , PA 78 và 1 backlink nofollow, rất cao và rất là tốt đối với bất kỳ website nào.
  1.  Demo : tại đây
  2. Bước 1 : Đăng ký tài khoản theo link tại đây , các bạn nhớ điền đầy đủ thông tin và xác nhận email là được. Chú ý mật khẩu phải ít nhất 8 ký tự nhé.
  3. Bước 2 : Tắt quảng cáo của Google đi , các bạn nhìn lên góc trên cùng bên tay phải có dấu X đó , phải tắt quảng cáo đi thì mới hiện đầy đủ thông tin cá nhân để các bạn chỉnh sửa nhé. Hãy tắt quảng cáo như hình dưới

  4. Bước 3 : Sau khi tắt quảng cáo đi các bạn sẽ thấy hiện ra đầy đủ chức năng của người dùng. Các bạn chọn My sites rồi điền domain của các bạn vào như hình dưới

  5. Bước 4 : Điền xong domain và chọn Add các bạn chọn tiếp Verified và sẽ có 2 cách để xác nhận  domain của các bạn bằng thẻ Meta như hình dưới. Các bạn copy đoạn Html này và dán ngay sau thẻ Head , lưu lại code của web rồi qua Mywot nhấn Verify là được nhé. Sau khi xác nhận xong các bạn đã có được 2 backlink dofollow trên Mywot.
  6. Bước 5 : Các bạn chọn Profile rồi chọn tiếp Edit Profile và dán url trang chủ của các bạn vào mục Homepage , nhớ là chọn chế độ Everyone để ai cũng có thể thấy được thì backlink nofollow của các bạn mới tốt nhất nhé.
  7. Bước 6 : Các bạn có thể lợi dụng đặt thêm link ở mục Edit Profile ở bên Social nhé , như hình dưới các bạn sẽ thấy tôi đặt url vào tất cả các mục như Facebook , Google Plus , Flickr , …c ác bạn đặt url vào đây sẽ được backlink dofollow nhé , tuy nhiên từ khóa sẽ là tên các mạng xã hội chứ không phải từ khóa theo ý các bạn.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results