TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Sunday, April 7, 2019

Cách đặt backlink trên Behance – mạng xã hội dành cho họa sỹ và

-Hôm nay chúng ta sẽ tiến hành đặt backlink trên Behance



Behance là một mạng xã hội lớn hàng đầu thế giới chuyên dành cho dân thiết kế chuyên nghiệp , tất cả những nhà thiết kế đỉnh cao của thế giới đều có mặt trên mạng xã hội này. Dĩ nhiên nó cũng là một mảnh đất rất tốt cho anh em seo , tuy nhiên đừng lên đây mà spam và viết quá nhiều gây sự chú ý nhé không là sẽ bị xóa nich đó.
Backlink tại Behance là backlink dofollow hoàn toàn và có chỉ số DA 93 và cho cả backlink profile cả backlink từ khóa luôn nhé , thật sự quá tuyệt vời phải không các bạn.
-Behance cho chúng ta  cách đặt backlink , chúng ta sẽ làm lần lượt từng cách.
  • Đầu tiên chúng ta cần có tài khoản trên mạng xã hội này , các bạn click vào link tại đây để đăng ký tài khoản , đăng ký xong các bạn nhớ xác nhận nhé , nếu Behance bắt các bạn theo dõi thì cứ nhấn theo dõi nhiều nhiều vào , không mất gì cả nhưng tăng thêm độ uy tín cho nich.
-Cách 1 : Đặt backlink trên hồ sơ cá nhân  , demo tại đây
  1. Bước 1 : Các bạn chọn Profile rồi chọn tiếp Edit Profile rồi điền liên kết trang của các bạn vào Website Url  như hình dưới

  2. Bước 2 : Các bạn kéo chuột xuống tiếp dưới cùng sẽ thấy phần WEB REFERENCES , ở đây các bạn tiến hành đặt backlink như hình dưới và lưu lại là các bạn đã có những backlink dofollow siêu chất lượng rồi
– Cách 2 : Đặt backlink trên bài viết , demo tại đây
  1. Bước 1 : Các bạn chọn Add Word rồi up ảnh lên sau đó viết mô tả ở dưới và tiến hành cách đặt backlink vào các từ khóa ở dưới mục mô tả như thường , các bạn xem hình dưới để biết rõ hơn nhé. Chú ý là nên viết 1 bài thôi không viết nhiều , chữ để màu đen cho đồng bộ không để mặc định chữ xanh khỏi bị để ý soi mói là xóa bài đó.


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results