TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Sunday, April 7, 2019

Sử dụng bookmark social hiệu quả khi đặt backlink tại Medium

Hôm nay chúng ta sẽ tiến hành đặt backlink trên Medium


-Medium là 1 trang mạng xã hội nơi để người dùng viết , chia sẻ và cũng là nơi để mọi người đọc các câu chuyện của mình về tất cả mọi lĩnh vực đời sống như sức khỏe , tin tức , đời sống ,… và là một mảnh đất cực màu mỡ cho dân SEO. Backlink trên Medium có PA 87 DA 84 , một chỉ số rất khủng , đây là backlink nofollow nhé các bạn.
-DEMO : backlink thông tin cá nhân tại đây, backlink trong bài viết theo từ khóa ở đây

-Ngay bây giờ chúng ta sẽ tiến hành công việc của mình :

  • Bước 1 : Đăng ký tài khoản tại Medium , các bạn truy cập vào link tại đây . Ở đây có 3 sự lựa chọn cho các bạn là kết nối tài khoản với facebook , twitter hoặc google. Sau khi chấp nhận điều khoản sử dụng và tạo nich xong sẽ có 1 bảng các nội dung , các người nổi tiếng các bạn nên chọn nhiều nhiều 1 chút để được nhiều tùy chọn và cho Medium nghĩ chúng ta là người dùng thực sự.
-Chúng ta có 2 cách để đặt backlink trên Medium như sau :
-Cách 1 :
  1.  Các bạn Click vào ảnh đại diện của mình ở trên cùng bên tay phải sau đó chọn Profile rồi chọn tiếp Edit > Enter a short bio , ở đây các bạn sẽ tiến hành thêm url hoặc domain trang web của các bạn vào như hình dưới là được nhé.
  2. Lưu lại là xong , các bạn đã có backlink , để kiểm tra các bạn ấn tab ẩn danh rồi truy cập url của nich cá nhân của các bạn là được.
-Cách 2 : Như tôi đã nói , Medium là mạng xã hội nơi các bạn chia sẻ , viết lên các nội dung bất kỳ do đó chúng ta cũng viết bài và tiến hành chèn liên kết trở về website :
  1.  Bước 1 : Các bạn click vào avatar rồi chọn New Story , sau đó tiến hành viết bài . Để chèn link các bạn cần bôi đen từ khóa , ngay sau đó sẽ hiện ra tùy chọn cho các bạn như chèn liên kết hay thẻ h1 h2 ,.. các bạn xem hình ảnh chụp dưới đây để rõ hơn thông tin chi tiết nhé
  2. Hai cách để có backlink siêu chất lượng từ Medium đến đây là hết rồi , chúc các bạn sớm lên top qua những kiến thức chia sẻ về backlink chất lượng cao tại Blog của tôi . Không phải dân SEO thực thụ , chuyên nghiệp , kiến thức còn hạn chế mong anh em không cười chê. Mọi thắc mắc xin mời anh em cứ bình luận dưới , chúc anh em sớm lên đinh nhé.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results