TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Sunday, April 7, 2019

Cách đặt backlink Dofollow trên Linkhay – mạng xã hội chất lượng

Linkhay là một mạng xã hội chia sẻ rất lớn tại Việt Nam , chúng ta sẽ tiến hành đặt backlink dofollow trên linkhay trong bài viết này.


-Tại sao tôi lại viết bài này? Đơn giản vì chế độ mặc định của mạng xã hội Linkhay là khi các bạn chia sẻ 1 link lên bất kỳ sẽ được mặc định thuộc tính của liên kết là Nofollow. Làm sao để kiếm tra thuộc tính của liên kết các bạn đọc bài Cách kiểm tra backlink là dofollow hay nofollow  giúp mình nhé. Đối với dân SEO thì việc liên kết là Nofollow thật sự mà nói sẽ không thể bằng Dofollow trong việc đẩy thứ hạng từ khóa và website được do đó chúng ta cần tốn công 1 chút chuyển đổi thuộc tính của liên kết.
-DEMO : tại đây
-Chém gió nhiều quá rồi , chúng ta sẽ bắt đầu công việc ngay thôi :
  •  Các bạn cần đăng ký tài khoản trên Linkhay theo link tại đây . Tuy nhiên hơi lằng nhằng thêm chút là các bạn sẽ phải đăng ký thêm Việt id nữa , Việt id thì các bạn cũng cứ đăng ký bình thường bằng email hoặc facebook thôi , cá nhân mình khuyên các bạn nên đăng ký bằng email để bảo mật tài khoản facebook tốt nhất. Sau khi đăng ký xong Việt id các bạn chỉ cần đăng nhập thẳng vào linkhay là được nhé.
– Chúng ta có 2 cách để lấy backlink Nofollow trên Linkhay và 1 cách lấy backlink dofollow thôi , cách đặt backlink dofollow sẽ hơi nhức mắt chút vì phải sửa trực tiếp vào HTML của bài viết.
  1. Cách gửi liên kết nofollow : Các bạn chọn Gửi tin ngay chính giữa màn hình đó , rồi dán liên kết , thêm mô tả liên kết vào các phần có sẵn rồi, Phần Gửi vào kênh , cái này rất quan trọng đó các bạn cần chọn kênh nào phù hợp nhất thì mới có thể có lượng người đọc và tương tác để nâng cao chất lượng bài viết , kéo traffic , backlink chất lượng về website được. Phần mô tả các bạn mô tả như bình thường thôi. Xong là gửi lên thế là được liên kết nofollow rồi. Các bạn chú  ý mỗi domain 1 ngày chỉ được gửi tối đa 5 liên kết nhé.
  1. Tiếp theo chúng ta đến với cách có thể đặt cả backlink dofollow và nofollow : Đầu tiên các bạn click vào tên của các bạn ở góc cùng bên phải , bạn nào chưa viết Ghi chép gì bao giờ thì chọn thêm ghi chép mới , bạn nào đã từng viết Ghi chép ở linhay thì click vào viết Ghi chép mới. Sau khi viết bài và chèn liên kết xong các bạn chọn Source Editor ở ngay dưới chữ nội dung góc cùng bên trái của chỗ các bạn vừa viết nội dung đó , lưu ý chữ được để màu trắng , là 1 khoảng vuông nhỏ hình trắng luôn , các bạn phải di chuột về đó nó mới hiện chữ Source editor lên nhé. Chọn Source editor rồi các bạn vào thay hết chữ nofollow thành dofollow là được nhé , chữ hơi nhỏ nên sẽ rất đau mắt đó. Bạn nào ngại sửa thì chỉ được backlink nofollow như cách 1 ở trên thôi. Các bạn xem hình ảnh dưới để rõ hơn về cách làm nhé.


-Thế là xong rồi , chúng ta sẽ có backlink dofollow siêu chất lượng cùng 1 lượng traffic ngon lành từ linkhay , hy vọng các bài viết về cách đặt backlink tại blog của Lưu Anh sẽ giúp ích gì đó cho các bạn , chúc các bạn thành công

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results