TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Sunday, April 7, 2019

Thêm site education cho anh em đặt liên kết



Hôm nay xin gửi tới anh em độc giả của Blog Luu Anh HUP một site edu của nước ngoài có DA 46 cho backlink dofollow trong profile và cả bài viết nữa, thật sự quá đã để anh em spam sau khi Violet ra đảo. Chú ý, tôi chỉ khuyến khích anh em spam với dự án nhanh còn dự án lâu dài không spam nhé.


– Đặt backlink trên site edu như sau :

  1.  Demo : backlink profiel tại đây, backlink bài viết ở đây
  2.  Bước 1 : Đăng ký tài khoản các bạn truy cập link ở đây , xác nhận hơn 13 tuổi là đăng ký được nhé.
  3.  Bước 2 : Các bạn thêm url bất kỳ vào mục website ở profile được backlink dofollow trong thông tin, để có backlink bài viết click vào link tại đây và thêm bài viết của mình vào, chú ý để chèn liên kết và từ khóa theo yêu cầu các bạn sử dụng đoạn html sau : [url=https://www.luuanh.com/2016/06/sử-dụng-ahrefs-để-kiểm-tra-backlink.html]
– Có một chú ý cho các bạn là trang lưu hơi chậm, các bạn sau khi gửi bài sẽ hiện lên ảnh sau đây, nhớ chờ một chút là bài được lưu nhé, đừng vội click đi chỗ khác. site này về backlink cực nhanh, anh em có thể kiểm tra nhanh chóng bằng ahrefs cập nhật sau vài tiếng đăng bài là có liên kết rồi.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results