TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Sunday, April 7, 2019

Nghe tải nhạc, chia sẻ nhạc và đặt backlink tại SoundCloud

Tiếp tục bài viết về backlink chất lượng cao , hôm nay tôi xin hướng dẫn các bạn cách đặt backlink trên soundcloud .


-Trước hết tôi xin giới thiệu qua về Soundcloud. Soundcloud là một mạng xã hội âm nhạc lớn hàng đầu thế giới , là nói được các nhạc sỹ , ca sỹ , người hâm mộ âm nhạc thường xuyên gé đến. Trang mạng xã hội âm nhạc này đang ngày càng trở nên mạnh mẽ và phổ biến với giới nghệ sĩ và người hâm mộ hơn bao giờ hết. Không chỉ có lợi cho những người yêu âm nhạc mà còn rất có lợi cho dân SEO chúng ta nữa nhé , mạng xã hội này cho chúng ta đặt backlink thoải mái và vô cùng chất lượng.
-Backlink trên soundcloud có đặc điểm gì ? Các chỉ số của backlink cực cao đó là DA 94 , PA 95 , backlink nofollow.
DEMO : tại đây .
-Ngay bây giờ chúng ta sẽ tiến hành đặt backlink trên Soundcloud :
  1. Bước 1 : Đăng ký tài khoản trên mạng xã hội âm nhạc này , các bạn truy cập vào link tại đây  . Các bạn có thể chọn đăng ký mới với Email hoặc ai muốn nhanh thì đăng nhập bằng Facebook hay Google Plus luôn cũng được , mình chọn đăng nhập bằng Google Plus cho nhanh.
  2. Bước 2 : Ở góc bên phải màn hình các bạn chọn Profile rồi chọn Edit và tiến hành đặt backlink vào như dưới hình hướng dẫn của tôi. Chú ý tuy không bị giới hạn số lượng nhưng các bạn chỉ nên để tối đa 3 link trên 1 tài khoản thôi nhé , đừng tham , số lượng hơn chất lượng. Chúc các bạn thành công.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results