TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Sunday, April 7, 2019

Tổ chức hoạt động chuyên nghiệp và đặt backlink trên Disqus

Chúng ta sẽ tiến hành đặt backlink trên Disqus , ai không đọc bài viết này chắc chắn sẽ phải hối hận và rất thiệt thòi.


– Disqus là một mạng xã hội chuyên hoạt động nhóm lớn hàng đầu thế giới , rất nhiều hội nhóm thảo luận về các vấn đề nổi trội như tin tức , phim hoạt hình nhật bản , công nghệ thông tin , trò chơi điện tử , … Đặc biệt hơn nữa Disqus liên kết với một trang báo tin tức businessinsider , chúng ta có thể lên trang này bình luận và mang về cho mình backlink nofollow đầy chất lượng. Còn mạng xã hội Disqus thì cho chúng ta gì ? Cả backlink nofollow và dofollow sẽ đều được chúng ta mang về từ mạng xã hội này.
– Đầu tiên chúng ta sẽ tiến hành đặt backlink trên Disqus trước :
  1. DEMO : backlink dofollow profile tại đây, backlink nofollow bài viết tại đây
  2. Bước 1 : Đăng ký tài khoản trên mạng xã hội Disqus , các bạn truy cập vào link tại đây . Không biết vì lý do gì các bạn có thể không truy cập vào được do trang này bị chặn ip truy cập hay trang này chặn ip truy cập từ Việt Nam nên nếu bạn nào không truy cập được thì fake ip đi nhé. Điền đầy đủ thông tin vào và xác nhận email là các bạn đã có thể dùng được rồi.
  3. Bước 2 : Sau khi xác nhận thông tin tài khoản xong các bạn chọn View Profile rồi chọn tiếp Edit Profile , ở đây các bạn sẽ tiến hành thêm trang chủ vào như hình dưới

  4. Đến đây các bạn Save lại là được , liên kết này là backlink profile dofollow siêu chất lượng nhé với chỉ số DA 97 PA 96. Để xem đã thành công chưa các bạn chọn View Profile nhé.
  5. Bước 3 :  Các bạn chọn Discuss ngay bên tên các bạn ở trên cùng góc bên phải đó, sau đó chọn bất kỳ 1 chủ đề nào rồi gửi bài đăng và chèn link trong bài đăng đó như trên forum là được backlink nofollow nữa nhé. Chú ý mục Topic các bạn điền từ 2 đến 30 chữ mới được nhé.
– Tiếp theo chúng ta sẽ tiến hành lấy backlink trên businessinsider , đây là một trang báo điện tử liên kết trực tiếp với Disqus , khi các bạn bình luận bằng liên kết trên trang báo này sẽ tự động có bình luận trên Disqus thế là chỉ cần một công mà có 2 backlink siêu chất lượng luôn rồi.
  1. Demo : tại đây
  2. Bước 1 : Các bạn truy cập vào businessinsider theo link tại đây
  3. Bước 2 : Các bạn chọn lấy một chủ đề , một bài viết cùng với nội dung trang web các bạn cần seo nhất rồi bình luận trên đó , thế là xong , việc rất đơn giản mà hiệu quả lại cao vô cùng.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results