TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Sunday, May 5, 2024

Metal là gì? Tổng hợp toàn bộ thông tin về Metal cho người mới

Metal là một dự án blockchain nhằm mục đích đơn giản hóa tiền điện tử và làm cho chúng dễ tiếp cận hơn với đại chúng. Họ đang thực hiện điều này thông qua một ứng dụng và nền tảng thanh toán trả tiền cho người dùng để chi tiêu, gửi và nhận tiền. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về tiền điện tử Metal và MTL.

Tìm hiểu Metal là gì? 

Metal là một ứng dụng thanh toán cho phép mọi người thực hiện các khoản thanh toán vĩ mô một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Họ cũng có loại tiền điện tử độc quyền của riêng mình để thưởng cho người dùng khi họ tiêu tiền bằng ví.

Chi 100 USD, nhận lại 5 USD. Chi 1.000 USD và nhận lại 50 USD. Bạn có thể nhận lại tới 1.000 đô la dưới dạng mã thông báo MTL mỗi tháng, số tiền này có thể dễ dàng chuyển đổi thành tiền mặt hoặc các loại tiền điện tử khác trong ứng dụng. Mục tiêu đằng sau việc phát triển mã thông báo MTL là khi người dùng sở hữu nó, họ có thể sử dụng nó để thực hiện thanh toán thường xuyên hơn.

metal là gì

Vì vậy, về cơ bản, bạn có thể coi nó như một phiên bản phi tập trung của Venmo sẽ thưởng cho người dùng nếu tiếp tục sử dụng. Điều này có thể tạo ra động lực kinh tế để mọi người chuyển sang các ứng dụng Metal. Metal cũng đã phát triển một loạt ứng dụng khác mà họ hy vọng sẽ bổ sung cho điểm bán hàng chính của mình.

Các ứng dụng của Metal

Metal Vault

Ứng dụng đầu tiên ra mắt là Metal Vault, được phát hành vào tháng 10 năm 2017. Đó là ví web để lưu trữ MTL và bất kỳ mã thông báo ERC-20 nào khác. Nó cũng có thể lưu trữ BTC và ETH, với kế hoạch hỗ trợ nhiều đồng tiền hơn trong tương lai. Bạn thậm chí có thể mua Metal từ Metal Vault, điều này có thể giúp bạn kiếm được nhiều Metal hơn.

Metal Pay

Metal Pay là ứng dụng xử lý thanh toán rất được mong đợi của Metal. Nó cho phép người dùng ở Hoa Kỳ (không bao gồm Alabama, Connecticut, Georgia, Hawaii, Idaho, Illinois, Kansas, New York, North Carolina, Texas và Washington) chỉ sử dụng số điện thoại của người nhận để gửi và nhận tiền. Bạn sẽ được thưởng bằng token MTL khi gửi, nhận và mua hàng bằng ứng dụng. Metal Pay có các chương trình giới thiệu trả cho bạn 10 đô la cho bất kỳ người bạn nào đăng ký bằng liên kết giới thiệu của bạn.

metal pay

Ngoài ra, bạn có thể mua và bán 15 loại tiền điện tử khác nhau trong ứng dụng, bao gồm: Bitcoin (BTC), Bitcoin Cash ABC (BCH), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC), Dogecoin (DOGE) ), Dash (DASH), EOS (EOS), Stellar (XLM), Ripple (XRP), Mã thông báo chú ý cơ bản (BAT), 0x (ZRX), Zcash (ZEC), Monero (XMR), Binance Coin (BNB) ) và Waves (WAVES).

Crumbs

Metal đã mua lại ứng dụng đầu tư vĩ mô Crumbs vào tháng 5 năm 2018 và tích hợp hoàn toàn ứng dụng này vào hệ sinh thái của mình. Với Crumbs, bạn có thể liên kết thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ của mình và mỗi lần mua hàng sẽ được làm tròn đến đồng đô la gần nhất để trả cho bạn một MTL nhỏ mỗi khi sử dụng thẻ. Đó là một khoản đầu tư tiền điện tử đơn giản mà bạn thậm chí sẽ không nhận thấy. Bạn cũng có thể thiết lập Crumbs để mua tiền điện tử định kỳ hoặc sử dụng ứng dụng để thực hiện các giao dịch mua tùy chỉnh bất kỳ lúc nào.

Metal Proof of Processed Payment

Metal sử dụng cái mà họ gọi là Proof of Processed Payment (PoPP) làm cơ chế đồng thuận cho blockchain của họ. Đây cũng là cách token được phân phối cho người dùng gửi, nhận và mua thông qua ứng dụng Metal Pay. PoPP còn nhằm mục đích trừng phạt những hành vi xấu nhằm ngăn chặn người dùng gian lận trên hệ thống.

Vì vậy, bạn không thể gửi đi gửi lại 100 đô la giống nhau giữa hai người dùng để nhận phần thưởng MTL. Nếu không, bạn sẽ nhanh chóng thấy tài khoản của mình bị cấm khỏi hệ thống. Nhóm Metal rất coi trọng hành vi gian lận và nỗ lực ngăn chặn hành vi gian lận này lọt vào hệ thống.

Phần thưởng 5% đã được chọn để đặt Metal Pay trước phần thưởng thẻ tín dụng, thường cao nhất ở mức 3%. Tuy nhiên, do số lượng Token MTL có hạn (66.588.888), nhóm có thể quyết định giảm số tiền thưởng trong tương lai. Tổng cộng 26 triệu token được dành làm phần thưởng.

Đội ngũ của Metal

Giám đốc điều hành Marshall Hayner là một doanh nhân nối tiếp từng làm việc tại một số doanh nghiệp liên quan đến tiền điện tử. Ví dụ: anh ấy là nhà thầu cho nền tảng phát triển Stellar, giám đốc tiếp thị cho Block.io và thành lập Bitcoin Fair và QuickCoin.

đội ngũ của metal

Tham gia cùng anh ấy với tư cách CTO là kỹ sư toàn diện Glenn Mariën. Anh ấy cũng đã tham gia vào lĩnh vực tiền điện tử được một thời gian và đã thành lập một số doanh nghiệp liên quan đến tiền điện tử. Chúng gồm BitBetween và Dogechain.info.

Có hơn tám thành viên khác trong nhóm, vì vậy nếu muốn tìm hiểu thêm về họ, bạn có thể truy cập phần giới thiệu về chúng tôi trên trang web của họ.

Đối thủ

Sự cạnh tranh chính của Metal Pay đến từ các ứng dụng xử lý thanh toán tương tự mà họ đang cố gắng thay thế. Các phương thức thanh toán này bao gồm Paypal, Venmo, Alipay và WeChat. Đây là những giải pháp tập trung không mang lại lợi ích gì cho người dùng. Tuy nhiên, điều này có thể thay đổi vì chúng tôi biết rằng Paypal đã nộp đơn xin nhiều bằng sáng chế blockchain và có thể nhận thấy sự cạnh tranh từ Metal Pay.

Trong không gian blockchain, có Coinbase Commerce, rất hữu ích cho người bán nhưng không cung cấp phần thưởng. Ví Bread cũng có BRD tiền điện tử riêng để khuyến khích người dùng, nhưng phần thưởng BRD sẽ không được phát hành bằng Ví Bread.

Token MTL

Công dụng chính của MTL là: Người dùng nhận thưởng khi thanh toán phí, chuyển tiền, thu tiền,… bằng ứng dụng thanh toán Metal Pay.

Trong đó:

Người dùng và doanh nghiệp sẽ nhận được phần thưởng lên tới 5%, lên tới 1.000 USD mỗi tháng cho người dùng và 5.000 USD mỗi tháng cho doanh nghiệp.

Yêu cầu là tài khoản phải đạt KYC và AML (Anti Money Laundering).

5% này sẽ được khấu trừ vào đợt phát hành PoPP, nghĩa là khi số tiền trong đợt phát hành PoPP cạn kiệt, chương trình sẽ kết thúc.

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết MTL Coin là gì?

Ví lưu trữ MTL

Metal đã chính thức phát triển ví lưu trữ của riêng mình để bạn có thể lưu trữ token MTL trên Metal Vault. Ngoài ra, vì Metal (MTL) là token ERC20 nên bạn có thể lưu trữ MTL trong một số ví hỗ trợ Ethereum như: Ledger Nano S, Trezor, Imtoken, Myetherwallet, Mycrypto, Metamask…

ví lưu trữ mtl-

Sàn giao dịch MTL

Nếu bạn cho rằng MTL rẻ ở mức giá hiện tại, bạn có thể mua nó thông qua Binance, Upbit và Bittrex. Huobi và Kyber Network cũng có số tiền tài trợ nhỏ cũng như một số sàn giao dịch nhỏ hơn.

Kết luận

Metal Pay cam kết làm cho tiền điện tử trở nên dễ tiếp cận hơn với đại chúng, đây là mục tiêu rất tốt cho toàn bộ hệ sinh thái tiền điện tử. Khi bạn cho rằng phần lớn thế giới vẫn chưa bắt đầu sử dụng tiền điện tử, bạn nhận ra rằng Metal Pay có lượng khách hàng tiềm năng cực kỳ lớn.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results