TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Sunday, May 5, 2024

Flash AI là gì? Số Flash AI lừa đảo hay không?

 Flash AI là gì? Thời gian gần đây tôi nhận được một số cuộc gọi từ số máy lạ, không biết có lừa đảo hay không. Hãy đọc bài viết sau để tìm hiểu flash là gì và phải làm gì với flash số khi có cuộc gọi đến.

Flash AI là gì? Số điện thoại tên Flash AI là của ai?

Flash AI là tên của một số điện thoại gần đây đã được nhiều người gọi trong một thời gian dài. Flash AI là tên đăng ký của chương trình Voice Brand Name – chương trình cho phép hiển thị tên đăng ký thay vì dãy số như số điện thoại thông thường. Ngoài ra còn có một khoản phí không nhỏ để đăng ký và duy trì tên thương hiệu giọng nói, vì vậy đây có thể là số điện thoại của một tổ chức hoạt động theo một mục đích cụ thể.

Flash AI là gì

Số điện thoại tên Flash AI có lừa đảo hay không? Các cách lừa đảo qua điện thoại của Flash AI là gì?

Mục đích chính của người dùng không chỉ là tìm hiểu số điện thoại flash love là gì mà còn muốn tra cứu xem số điện thoại flash love đó có phải là số lừa đảo hay không. Dựa trên tần suất các cuộc gọi đến và trải nghiệm của những người từng tiếp xúc với số điện thoại của Flash AI, rất có thể đây là số điện thoại của một tổ chức lừa đảo. Do đó, bạn nên hết sức cẩn thận khi trả lời các cuộc gọi từ số này.

Đối với trường hợp này, mục đích cuộc gọi có thể là một trong những mục đích sau:

Tư vấn môi giới mở tài khoản chứng khoán và tài khoản ngân hàng
Tư vấn mua bán nhà đất
Tư vấn đăng ký khóa học tiếng Anh, khóa học làm giàu
ăn cắp dữ liệu cá nhân
Dụ dỗ tham ô tài sản…

Dựa vào những lý do trên, khi nhận được cuộc gọi từ số điện thoại Flash AI này, tốt nhất bạn không nên bắt máy mà hãy chặn số này ngay lập tức. Hoặc nếu rảnh rỗi, bạn cũng có thể nghe máy để xem đầu dây bên kia trả lời thế nào, nhưng hãy cẩn thận, cho rằng đầu dây bên kia là kẻ nói dối, để không bị lừa và để họ mắc lừa.

Đầu số Tên FlashAI có lừa đảo không? Có nên nghe máy không?

Theo người dùng, họ nhận được cuộc gọi từ FlashAI với tần suất cố định, khoảng 10 lần một ngày. Điều này khiến khách hàng tự hỏi: Số điện thoại của họ có bị xâm phạm không? Hiện tại blogdaututaichinh.com vẫn chưa có thông tin khẳng định FlashAI là lừa đảo.

Các trường hợp gian lận phụ thuộc vào mục đích của cuộc gọi. Bạn có thể biết FlashAI có phải là lừa đảo hay không bằng cách tìm kiếm các dấu hiệu sau!

Dấu hiệu lừa đảo:
Nhận cuộc gọi nhiều lần nhưng không thể gọi lại.
Gọi để biết thông tin và nhận phần thưởng của công ty.
Chỉ cần nghe giọng nói và nhạc chuông được cài đặt sẵn.
Không phải là một cuộc gọi lừa đảo:
Giới thiệu mua bán nhà đất.
Gọi để hỏi về các khoản vay tín dụng.
Gọi cho sản phẩm mới.
Giới thiệu về các khóa học tiếng Anh.
Bạn có thể trả lời cuộc gọi trên hoặc không. Tuy nhiên, để tránh bị lừa đảo, bạn không nên trả lời điện thoại.

Flash AI là gì?

Các cách phòng tránh những chiêu trò lừa đảo thông qua số điện thoại Flash AI

Có rất nhiều kiểu lừa đảo qua điện thoại, tuy nhiên nhìn chung chỉ có một số quy tắc và nếu tuân theo thì bạn sẽ không bị dính vào các trò lừa đảo của chúng. Hãy tham khảo nó.

Tuyệt đối không cung cấp thông tin cá nhân khi số điện thoại Flash AI gọi đến


Những thông tin cá nhân này là họ tên, địa chỉ, số CMND, thẻ căn cước công dân, số tài khoản ngân hàng,… Bạn có thể xem nhẹ những thông tin này nhưng đây chính là cơ hội cho những kẻ lừa đảo.

Thủ thuật là tạo một ID giả dựa trên thông tin của bạn và sau đó thực hiện các trò gian lận khác. Ngoài ra, mọi thứ từ số tài khoản, thông tin cá nhân, vật phẩm, v.v. sẽ cố gắng tác động đến tài khoản ngân hàng của bạn để chiếm đoạt tài sản, v.v., vì vậy bạn phải cẩn thận và không bao giờ chia sẻ thông tin cá nhân với bất kỳ ai. Ngoài ra hãy thường xuyên cập nhật kiến ​​thức về các phương thức lừa đảo để bảo vệ tài sản cá nhân.

Không cung cấp mã OTP không rõ nguồn


Đây có lẽ là thủ đoạn kinh điển nhất của đối tượng. Chúng sẽ giả dạng quan chức chính phủ và yêu cầu người dân cung cấp mã OTP ngân hàng để phục vụ quá trình điều tra. Tất nhiên, sau khi người dân cung cấp mã OTP, số tài sản trong thẻ ngân hàng của bạn sẽ “không cánh mà bay” theo những “quan website giả mạo” này. Hãy nhớ rằng, mã OTP không bao giờ được chia sẻ với bất kỳ ai, kể cả những người thân nhất của bạn.

Flash AI

Không bấm vào đường link lạ


Chuyện gì xảy ra với trò lừa đảo liên kết kỳ lạ này? Họ sẽ tạo ra một giao diện ngân hàng ảo hoàn toàn giống với giao diện bạn đang sử dụng. Sau đó, khi bạn nhập thông tin đăng nhập và mật khẩu, tất cả thông tin này sẽ được chuyển đến máy chủ lừa đảo của họ. Sau đó, họ sẽ sử dụng thông tin đăng nhập này để đăng nhập vào tài khoản của bạn và rút bất kỳ khoản tiền nào trong đó.

Không gọi lại các số điện thoại gọi nhỡ lạ


Nhiều trường hợp khi gọi lại cho những số điện thoại này thì ngay lập tức một số tiền lớn đã bị trừ vào tài khoản điện thoại. Đây quả thực là một phương tiện lừa đảo chiếm đoạt tài sản nguy hiểm nhưng đến nay vẫn chưa bắt được chủ nhân, bạn đọc hãy tự bảo vệ tài sản cá nhân của mình.

Tổng kết

Trên đây tôi đã giải đáp thắc mắc Flash AI số điện thoại là gì, Flash AI số điện thoại lừa đảo và cách phòng tránh những trò lừa đảo này. Hãy bảo vệ tài sản của mình và liên tục cập nhật những bài viết mới của mình để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results