TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Tuesday, July 18, 2023

PI NETWORK VÀ TƯ DUY SÂU SẮC

 Hôm nay Tú Ú sẽ chia sẻ về khái niệm "tư duy sâu sắc".


Tiền số Pi Network đang được phát hành rộng rãi

Đầu tiên, hãy sử dụng đoạn truyện tranh quen thuộc ở trên để giải thích "tư duy sâu sắc" là gì.

Như trong hình, một người đang đào giếng khắp nơi để tìm nước. Anh ta đào nhiều nơi, bỏ nhiều công sức, nhưng cuối cùng vẫn thất bại. Trước khó khăn và không còn hy vọng, anh chuyển sang địa điểm khác và tiếp tục đào. Kết quả là trên mặt đất có rất nhiều hố nhưng không có dấu hiệu của nước. Trên thực tế, nếu anh ta kiên trì lâu hơn một chút, anh ta sẽ đào vào một nguồn nước ngầm. Đây là "giếng sâu suy nghĩ".

Trên thực tế, cuộc sống của chúng ta giống như việc đào giếng. Hầu hết mọi người không sở hữu tư duy sâu sắc. Khi đối mặt với những khó khăn, bấp bênh và một tương lai ảm đạm, họ chọn cách lo lắng, thiếu kiên nhẫn, nghi ngờ, đặt câu hỏi và bối rối. Cuối cùng, họ từ bỏ sự kiên trì trước đây do quá háo hức muốn đạt được những thành tựu nhanh chóng và bắt đầu lại từ đầu, lặp đi lặp lại chu kỳ này. Cuối cùng, họ sống một cuộc sống vội vàng và tầm thường, phàn nàn về sự bất công của số phận và thời gian không thuận lợi. Chỉ một số ít người có sự hiểu biết và sáng suốt thực sự mới có tư duy sâu sắc, sự kiên trì, khả năng trung thành với ý định ban đầu của họ và quyết tâm tu luyện bản thân một cách sâu sắc. Cuối cùng, họ nhìn xuyên qua những đám mây và đạt được những thành tựu to lớn của riêng mình.

“Nghĩ sâu giếng sâu” chân chính không phải là kiên trì một cách mù quáng, cũng không đơn thuần là “lòng sắt có thể mài nên kim” hay tinh thần giản dị của một ông già ngu si dời núi dời non. Đó là sự kiên trì dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về bản chất của sự vật.

Lựa chọn lớn hơn nỗ lực, hãy tìm đúng hướng rồi nỗ lực.

Khi chúng ta chọn một nền tảng, một dự án, việc thực hiện deep well thinking đòi hỏi hai sự hiểu biết rõ ràng:

Đầu tiên: Biết rằng mục tiêu của bạn không thể đạt được chỉ sau một đêm.
Thứ hai: Biết rằng mục tiêu của bạn cuối cùng có thể đạt được.

Với sự hiểu biết đầu tiên, bạn có thể tránh được tình trạng “lo lắng”, tránh lãng phí thời gian và mất tập trung do những biến động cảm xúc hàng ngày.

Với sự hiểu biết thứ hai, bạn có thể kiên định tiến về phía trước, duy trì quyết tâm và dũng khí.

Niềm tin vững chắc

Sau khi đạt được sự hiểu biết rõ ràng, việc duy trì một niềm tin vững chắc là rất quan trọng: một niềm tin vững chắc vào hai sự hiểu biết đã đề cập ở trên.


Bạn cần thực sự tin rằng mục tiêu của mình có thể đạt được, đồng thời cũng tin rằng để đạt được chúng cần có đủ thời gian và nỗ lực.

Thực hiện nghiêm ngặt

Chỉ sau khi trải qua khảo nghiệm “hành xác” thì bạn mới có thể thực sự biến hình như một con bướm thoát ra khỏi kén của mình.
Hãy tin rằng một ngày nào đó, bạn có thể đạt đến trạng thái “xem hoa nở trong sân, nhìn mây cuộn trên trời” -- vững vàng, không bị ngoại cảnh hay tình cảm quấy nhiễu, chỉ chuyên tâm vào mục tiêu của mình, nắm lấy từng bước tới những gì bạn thực sự muốn.
Bây giờ, hãy cùng phân tích xem Mạng Pi có những đặc điểm đòi hỏi chúng ta phải kiên trì trau dồi nó với tư duy sâu sắc hay không.

Đầu tiên: Biết rằng mục tiêu của bạn không thể đạt được chỉ sau một đêm.

1. Phát triển một chuỗi công khai toàn cầu thực sự độc lập, để đi vào mạng mở mất từ ​​​​3 đến 5 năm trong lĩnh vực tiền điện tử. Mạng Pi cũng không ngoại lệ.

2. Cơ chế khai thác xanh không rào cản của Pi Networks yêu cầu quy trình Biết khách hàng của bạn (KYC) nghiêm ngặt, công bằng và bảo vệ quyền riêng tư để đảm bảo khai thác công bằng, phân phối rộng rãi và loại bỏ gian lận. Việc triển khai một giải pháp KYC tuân thủ các quy định tại hơn 230 quốc gia trên toàn thế giới là điều chưa từng có và chưa có kinh nghiệm trước đây để rút ra. Ngoài ra, nó cần phải thích ứng với các kiểu điện thoại khác nhau và tuân thủ các quy định về quyền riêng tư và thông tin cá nhân ở các quốc gia khác nhau. Do đó, xét đến độ khó của giải pháp KYC, việc đạt được mục tiêu mạng chính mở của Pi Networks không phải là nhiệm vụ một sớm một chiều.

3. Tầm nhìn tương lai của Pi Networks là làm cho tiền điện tử có thể sử dụng được cho những người bình thường, sử dụng các đặc điểm của chuỗi khối để biến đổi thế giới và giải quyết các vấn đề. Các cân nhắc là tính thực tế trong tương lai, áp dụng chính thống, tiện ích sinh thái, tuân thủ pháp luật và tính bền vững lâu dài, tập trung vào an ninh.

Do đó, xét trên các khía cạnh trên, việc đạt được các mục tiêu của Pi Network là một hành trình dài khám phá và nỗ lực không ngừng.

Thứ hai: Biết rằng mục tiêu của bạn cuối cùng có thể đạt được.

1. Mạng Pi tuân thủ nghiêm ngặt luật pháp và quy định về quyền riêng tư của nhiều quốc gia, tích cực tuân thủ quy định và không có hoạt động gây quỹ hoặc phát hành riêng tư, cũng như không yêu cầu người dùng trả bất kỳ khoản tiền nào. Ngay cả cơ chế giới thiệu cũng chỉ là một hệ thống phần thưởng. Do đó, từ góc độ rủi ro pháp lý, các mục tiêu của Pi Networks có thể đạt được.

2. Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell tin rằng tương lai của tiền điện tử nằm ở khả năng cung cấp giá trị thực và trở thành phương tiện trao đổi hiệu quả, đồng thời giải quyết các vấn đề về biến động và bảo mật.

Tú Ú Chia Sẻ

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results