TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Thursday, July 20, 2023

ĐẦU TƯ GÌ NĂM 2023 ĐỂ ĐẠT ĐƯỢC TỰ DO TÀI CHÍNH? CHIA SẺ THEO GÓC NHÌN CÁ NHÂN CỦA TÚ

 Rất nhiều người nhắn tin hỏi Tú đầu tư gì năm 2023 để có thể đạt được tự do tài chính. Đây thực sự là 1 câu hỏi không có một lời giải đạp cụ thể. Dưới đây là góc nhìn cá nhân của Thắng trong năm 2023 với kỳ vọng sẽ giúp Tú đạt được kết quả như mong muốn.

Đầu tư gì năm 2023 để đạt được tự do tài chính?

Chúng ta đang bước vào năm 2023 với khá nhiều điều lo lắng về kinh tế suy thoái. Khi mà dòng tiền trong thị trường tài chính bị cash out (rút ra) để nắm giữ tiền mặt cho an toàn để gửi tiết kiệm lãi suất gửi cao. Thực tế cho thấy, ở Việt Nam có những ngân hàng lãi suất 8-9%/năm.



Gửi tiết kiệm là một hình thức sống sót trong suy thoái

Tầm nhìn Vĩ mô về kinh tế 2023

Về vĩ mô, khi mà Mỹ vẫn đang chưa đạt được việc nâng lãi suất tối đa theo đề suất là 5,25% để kiềm chế lạm phát thì chúng ta gần như không thể biết rằng đó có phải là con số tối đa hay không bởi chưa có dấu hiệu cho thấy cục dự trữ liên bang Mỹ FED sẽ dừng lại.

Chỉ số CPI, CPE và CPE lõi cho thấy con số tăng vì chi tiêu ngày càng nhiều từ người dân. FED đang cố gắng cắt giảm việc làm để chỉ số trên giảm xuống.

Google, Amazon, Facebook cũng phải cắt giảm nhiều nhân sự nếu muốn có thể tồn tại trên thị trường. Ngoài ra, chiến tranh Nga – Craina cũng ảnh hưởng không nhỏ đến nền kinh tế toàn cầu.

Tuy nhiên, điểm sáng trong quý đầu năm 2023 này đó chính là có nhiều tin tức tốt hơn về Blockchain, A.I, IoT và Big Data – Hay còn gọi là 4.0

Tầm nhìn Vi mô về kinh tế 2023

Với lãi suất cho vay từ các ngân hàng cao thì các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh họ đề không muốn vay tiền. Vì vậy năng suất cũng giảm, với các công ty có niêm yết cổ phiếu thì giá cổ phiếu sẽ rớt rất thấp.

Kinh doanh nhỏ lẻ lại là một trong những cách để tồn tại ở thời điểm này.

Chia sẻ theo góc nhìn cá nhân của Thắng – Đầu tư gì năm 2023

Nếu như bạn đọc những thông tin ở trên thì chắc cũng đã lóe lên trong đầu những điểm đầu tư rồi đấy. Lạm phát là cách giúp rất nhiều người tích lũy tài sản và trở nên giàu có sau mùa tăng trưởng kinh tế. Còn nhớ khi Leman Brothers sụp đổ năm 2008, kinh tế thế giới trao đảo, cổ phiếu, bất động sản xuống giá mạnh khiến nhiều người bán tháo. Nhiều nhà đầu tư tích trữ vàng, bất động sản và cổ phiếu giá rẻ sau này trở nên giàu có vào năm 2010-2012.

Đầu tư gì năm 2023 nhỉ?

Nếu bạn có tiền đầu tư

Nếu bạn có tiền đầu tư hãy cân nhắc sở hữu cho mình những mã cổ phiếu về bất động sản, cộng nghệ và năng lượng sẽ tăng trưởng trong tương lai bởi ai cũng cần đất, năng lượng để sống và cần công nghệ để phát triển với xu thế 4.0.

Nếu bạn giàu, mua đất luôn là sự lựa chọn tuyệt vời. Đất có để ra được đâu nhưng người thì…Mỗi ngày có hơn 4000 trẻ em được sinh ra trên Việt Nam và chỉ có hơn 1500 người chết mà thôi.

Nếu bạn có ít tiền, hãy lựa chọn đầu tư vào tiền điện tử nhưng phải chọn lựa những dự án tốt và tiềm năng.

Nếu bạn thấy đầu tư tài chính có vẻ rủi ro. Hãy đầu tư vào bản thân mình để có những kiến thức phục vụ cho cuộc sống. Giống như Tú tạo ra www.tuuchiase.blospot.com và kênh Youtube Tú Ú Chia Sẻ. Vừa chia sẻ thông tin cho mọi người vừa kiếm được thu nhập thụ động cho bản thân mình.

Và Bạn hoàn toàn có thể làm tương tự như Tú với số tiền đầu tư rất nhỏ mà thôi. 


Chia sẻ theo góc nhìn cá nhân của Thắng – Đầu tư gì năm 2023

Nếu bạn không có tiền đầu tư

Nếu bạn không muốn bỏ bất cứ 1 xu nào để đầu tư thì bạn sẽ mất rất nhiều thời gian, sự kiên trì của bạn đấy. Sự miễn phí, cái gọi là nước mưa & phân chim, ấy không phải có trong truyền thuyết mà hoàn toàn có thật. 

Hy vọng là khi bạn đọc bài này thì những điều Tú sắp chia sẻ vẫn còn được miễn phí.

Pi Network

Là một dự án nhân văn với mục tiêu đưa tiền điện tử Pi trở thành một đồng tiền ngang hàng với tiền pháp định. Pi Network có hơn 35 triệu thành viên và so với 400 triệu người trên thế giới biết về tiền điện tử, Pi users chiếm đến hơn 8%. Đây là một con số đáng kinh ngạc.


Đầu tư gì năm 2023 miễn phí?

►►► Khai Thác Pi: https://minepi.com/hohoangtu2020

►►► Mã mời tham gia Pi Network: hohoangtu2020


ĐỌC THÊM: PI NETWORK VÀ TƯ DUY SÂU SẮC

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results