TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Tuesday, July 11, 2023

PI NETWORK - LỬA THỬ VÀNG GIAN NAN THỬ SỨC

 ĐƯỜNG CÓ DÀI MỚI BIẾT ĐƯỢC NGỰA HAY.

Sau sự kiện GCV tại Bắc Ninh, ngay chính nội bộ cộng đồng đã có sự phân hóa rõ rệt, khoan hãy bàn đến chuyện GCV có đạt được hay không, bởi tất cả những người ủng hộ GCV hay phản đối GCV cũng đều chưa có một căn cứ rõ ràng, cụ thể.


Người ủng hộ sẽ cố đưa ra góc nhìn dựa trên niềm tin của mình để chứng minh khả năng có thể đạt được giá trị đó. Người phản đối cũng cố gắng đưa ra những dẫn chứng để chứng minh tính bất khả thi của giá trị GCV. Một bên là dựa vào những dự đoán của tương lai để ủng hộ, một bên dựa vào những cái đã có trong quá khứ để phản đối. Ai đúng ai sai bây giờ? Tương lai thì chưa đến, quá khứ thì đã qua, hiện tại đang hiện hữu thì Pi cũng chưa đạt được mục tiêu mà Pi đang hướng tới.

Mặc dù chưa thể khẳng định được ai đúng ai sai nhưng có thể khẳng định rằng: Qua sự việc GCV lần này, đặc biệt là những lùm xùm sau sự kiện chúng ta nhìn thấy ngay trong nội bộ cộng đồng Pi đâu là người thực sự có niềm tin với Pi, đâu là người tin Pi nửa vời và đâu là người lợi dụng Pi để trục lợi.
Ở đây xin lưu ý rằng, những người mong mainnet mở càng nhiều, chứng tỏ niềm tin với Pi càng thấp, còn người bán Pi, xả Pi lấy Fiat thì họ chẳng tin Pi tí nào luôn, họ chỉ biết cái lợi trước mắt thôi. Riêng đối với những kẻ gom Pi, lùa gà thì có thể coi đó khai quốc gian thần của vương quốc Pi.
Có một vấn đề chúng ta thấy rất rõ đó là sau sự kiện, một lần nữa Pi lại được lan tỏa nhiều hơn, vẫn không có gì thay đổi, vẫn chỉ là những thông tin cảnh báo đối với Pi. Nhiều người cho rằng cơn sóng truyền thông này sẽ làm ảnh hưởng đến cộng đồng rất lớn. Tôi cho rằng nó có cả ảnh hưởng tiêu cực lẫn tích cực, tiêu cực ở đây là sẽ khiến cho những người không đủ bản lĩnh, không đủ niềm tin sẽ ngã ngựa nhưng nó sẽ khiến cho Pi có thêm nhiều người mới chất lượng hơn đến với Pi. Từ trước đến nay, chưa bao giờ truyền thông chính thống ủng hộ Pi, mỗi lần có sự kiện gì của Pi là cơn sóng đó lại trào lên, mỗi lần trào lên như vậy, khi sóng yên biển lặng, cộng đồng Pi lại có thêm nhiều thành viên chất lượng hơn, số node ủng hộ mạng Pi lại tăng nhiều hơn. Trong cơn u mê sẽ tìm được nhiều người tỉnh táo là ở chỗ này.
Đã hơn 4 năm rồi, chúng ta đã trải qua rất nhiều sóng gió, nhưng hãy nhìn lại chúng ta sẽ thấy, web3 ngày càng rõ ràng hơn, ngày mainnet mở ngày càng gần hơn, cộng đồng ngày càng lớn mạnh hơn và chất lượng hơn, số node ngày càng nhiều hơn, hệ sinh thái ngày càng hoàn thiện hơn, các ứng dụng ngày càng đa dạng, phong phú hơn...............Trong mọi việc, hãy nhìn theo hướng tích cực chúng ta sẽ thấy được những điều tích cực và tiếp tục xây dựng, phát triển theo chiều hướng tích cực, có như vậy dù gian nan đến đâu chúng ta cũng sẽ vượt qua nhưng nếu nhìn theo hướng tiêu cực, có ngồi trong ngày đại hỷ chúng ta vẫn hành động tiêu cực và chỉ tạo ra kết quả tiêu cực.
Trải qua sóng gió như vậy chúng ta mới biết được chính mình, biết thêm được người đối với mình, biết thêm được tấm lòng của thiên hạ. Nếu mọi thứ bằng phẳng, làm sao ta biết đâu là đá, đâu là vàng, làm sao ta biết đâu là ngựa hay, đâu là ngựa dở.
Về vụ việc công an vào cuộc, tôi khẳng định đó là do cá nhân những người đứng ra tổ chức GCV làm không đúng chứ không phải do Pi, cũng không phải do GCV. Bản thân Pi rất tuân thủ pháp luật, bản thân GCV không vi phạm chính sách pháp luật. Cái sai này là sai của những người đứng ra tổ chức. Còn sai đến đâu, sai như thế nào và có xử lý không lại là vấn đề khác. Hãy chờ xem, đôi khi chỉ là vở kịch.
Mọi người hãy phân biệt rõ ràng, tránh để cách hành văn lập lờ đánh lận con đen làm ảnh hưởng đến tinh thần nhé.
Nguồn: Sưu tầm 

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results