TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Friday, July 7, 2023

PI COIN SẼ LÀ 1 TRONG CÁC PHƯƠNG TIỆN THANH TOÁN ONLINE

 Pi Coin sẽ là một trong những phương tiện thanh toán trong tương lai. Sự thành công của Pi là hoàn toàn xảy ra ở thời điểm hiện tại. Tầm nhìn của Pi Core Team (PCT) cho một dự án dài và có lẽ dài hơn cả một đời người.

Pi Coin Sẽ Là 1 Trong Các Phương Tiện Thanh Toán Online

Sau 28/6, đã có rất nhiều người được di chuyển số pi từ bộ đếm sang ví Mainnet và được unlocked sau 14 ngày (từ 28/6 đến 12/7). Các giao dịch của Pi đã diễn ra và dần hình thành giá trị của đồng Pi. Điều này có nghĩa, Pi đã thành công ở mức độ nhất định.


Cùng giống như tiền pháp định (Fiat), bản chất nó cũng chỉ là tờ giấy và nó sẽ không có giá trị nếu nhà nước, cộng đồng họ không chấp nhận nó. Từ thuở ban đầu, khi con người dùng vỏ sò, vàng, bạc làm vật trao đổi cũng vậy. Pi Network muốn Pi coins sẽ làm được điều tương tự như những vỏ sò vỏ hến kia.

Hệ sinh thái của Pi Network sẽ cho phép Pi coin thanh toán Online dễ dàng

Trong mục Brainstorm của Pi Browers, đã có các ứng dụng trong dự án Pi Hackathon được chuyển sang Mainet như Pi chain mall, Pi Bater Mall đã sẵn sàng tích hợp SDK (Software Development Kit) để có thể thanh toán bằng Pi mà không cần dùng thủ công chuyển.


PI SDK cho phép tích hợp thanh toán online

Điều này cho phép các đơn vị thứ 3 khác có cơ hội tham gia vào hệ sinh thái Pi một cách đơn giản như Amazon, Shopee, Tiki…nếu như họ muốn tham gia.


Pi Browser là hệ sinh thái Pi

Mục tiêu của PCT là càng nhiều người tham gia vào hệ sinh thái thì càng tốt. Nếu như vậy, vốn hóa của Pi sẽ lớn hơn, từ đó hình thành giá trị đồng Pi tốt hơn và rõ ràng hơn.

Thay cho lời kết

Như vậy Thắng đã gửi tới mọi người những phân tích cá nhân của mình về dự án Pi Network. Theo Thắng, Pi thành công là điều không cần bàn thêm, chỉ là nó sẽ bùng nổ ở mức độ như thế nào mà thôi.



Pi coin sẽ trở thành một đơn vị thanh toán mới mang tính toàn cầu…Qua đó giúp các quốc gia nghèo hoặc đang phát triển có cơ hội tốt hơn để vượt lên.


Tú Ú Chia Sẻ

Đọc thêm: TIN VUI BÊN LỀ CHO CỘNG ĐỒNG PI NETWORK

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results