TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Tuesday, July 18, 2023

SLIDE - HỌC LIỆU - DIGITAL MARKETING

 Chào các bạn, mình vào nhóm đã lâu, nhận thấy chưa đóng góp được gì nhiều cho nhóm của bạn đồng nghiệp của mình là Phùng Thái Học hôm nay mình muốn chia sẻ tới các bạn cuốn sách mà được coi là gối đầu giường cũng như là xương sống của ngành Digital Marketing, cuốn sách đang là tài liệu bắt buộc tại một số trường đại học nổi tiếng trên thế giới và ở cả Việt Nam trong đó có nơi mình đang dạy cụ thể là:

1- CUỐN SÁCH DIGITAL MARKETING (6TH EDITION)
Có bán tại Amazon chắc ai nghiên cứu về Digital Marketing thì không thể không biết đến sách này
2- SLIDE NỘI DUNG CUỐN SÁCH DIGITAL MARKETING
Đây là slide mình cũng tham khảo từ các trường nổi tiếng hàng đầu thế giới về sau đó dịch sang tiếng Việt rồi mới thiết kế lại, ban đầu thì nó nhìn không có được đẹp mắt và toàn tiếng Anh nên mình cùng đội ngũ đã dịch và thiết kế lại. Với mong muốn những bạn trẻ tham gia vào thế giới digital này có kiến thức nền tảng nhất mà các nước tiên tiến và các trường đại học đang áp dụng để vững bước hơn trong con đường tương lai đối với nghề này; mình cũng sẽ trích nguồn slide tiếng Anh mà mình đã tham khảo từ trường nào để các bạn yên tâm hơn.
Toàn bộ slide là mình đã cố gắng Việt Hoá và vẽ lại tất cả các mô hình trong sách chứ không phải là kiểu chụp ảnh lai màn hình rồi đưa vào slide, nên nó rất mất thời gian làm. Chỉ với mục tiêu các bạn mang về đọc và học, từ đó hiểu và áp dụng thì sẽ có nguyên liệu để sửa trực tiếp trên slide từ đó trình bày kế hoạch với cấp trên đúng mực nhất chứ không chỉ là kiến thức mang tính sách vở.
Cuốn sách và slide này định hình lại rất rất nhiều các hiểu nhầm của các anh chị em đang làm digital tại Việt Nam mình. Nhưng cũng có nhiều thứ a.e Việt Nam mình làm độc đáo hơn trong sách.

3- EBOOK SÁCH
Ở đây mình cũng để trong đó luôn bản sách điện tử nguyên gốc của cuốn sách đó các bạn có khả năng tiếng Anh sẽ đọc sách gốc để hiểu hơn về tư tưởng của tác giả cũng như kiến thức nó nguyên chất nhất, bởi đội ngũ của mình chưa chắc đã làm tốt nhất điều này.
4- CHUYỂN THỂ SANG SÁCH NÓI
Để tiện hơn trong quá trình này, bởi nếu mà ngồi đọc cuốn sách này hơn 700 trang bằng Tiếng Anh rồi sau đó hiểu nó và dịch sang Tiếng Việt rồi soạn thành slide giảng cho ai đó thì sẽ rất mất thời gian cho cả người giảng và người học. Vì thế tôi đã và đang làm một kênh podcast chuyển thể tất cả các cuốn sách đó sang dạng sách nói để các bạn có thời gian có thể bật podcast lên nghiền ngẫm "chân kinh" này.
Tại thời điểm post bài này tôi chưa có biên tập xong cho cuốn Digital Marketing này. Nhưng tôi đã làm xong các cuốn về Search Engine Marketing (SEM) , Social Media Marketing (SMM). Mời các bạn đón nghe tại:
Tôi sẽ ra sớm cho cuốn này bạn yên tâm và đón chờ.
5- KẾT LUẬN
Cuối cùng, với vai trò vừa là người truyền đạt kiến thức về digital marketing trong trường đại học cũng vừa là người rất yêu thích và đang làm về markeing. Với tất cả nỗ lực của tôi và đội ngũ chỉ mong những việc làm nhỏ bé này sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm tích cực hơn về thế giới digital. Không bị lạc lối và có một tư duy thật là nền tảng để các bạn không bỡ ngỡ, cũng như mỗi khi gặp rắc rối lại lôi ra đọc đi đọc lại để tìm ra giải pháp cho mình trên một nền tư duy đã có.
Rất mong nhận được sự đón nhận của các bạn
6- TÀI LIỆU THAM KHẢO
Mình có tham khảo slide ở một trường King Saud University (KSU) là trường đại học công lập hàng đầu ở Vương quốc Ả Rập Xê Út, có trụ sở tại thủ đô Riyadh. Được thành lập vào năm 1957, đây là trường đại học đầu tiên và lớn nhất ở Ả Rập Xê Út. Và các bạn biết trường nhà giàu họ học như nào và slide mình lấy hoàn toàn từ đây để các bạn yên tâm

Nếu các bạn thấy hay thì cho mình 1 nút share nhé!
Cảm ơn các bạn nhiều mình là Trang Trương giảng viên dạy các môn học về Digital Marketing tại một vài trường đại học, cao đẳng ở Việt Nam
Mình sẽ đăng vài cuốn sách khác nếu như được các bạn yêu cầu

Lời cảm ơn:
Cảm ơn bạn Thu Phương Nguyễn Mạnh Hùng Lan Ngoc Đình Văn Vũ Minh Đức Tiến Ngọ đã hỗ trợ thầy, anh hoàn thành công trình này

Nguồn: Trang Trương

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results