TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Friday, July 7, 2023

CẬP NHẬT PI NETWORK MỚI NHẤT : ĐÂY CÓ PHẢI LÀ 1 DỰ ÁN LỪA ĐẢO?

 Pi network là một nền tảng mạng được nhắc tới rất nhiều trong thời gian gần đây bởi nó có một lượng người khai thác khổng lồ trên 30 triệu. Safemoon, Shiba cũng hót nhưng chỉ có trên 1 triệu holder mà thôi. Vậy, liệu Pi network có lừa đảo? Hãy cùng Thắng cập nhật tin tức Pi Network mới nhất nhé.


pi network mới nhất

Pi Coin Đến Từ Đâu? – Cập Nhật Pi Network mới nhất

Ai là người tạo ra PI

Pi Coin được nằm trên mạng lưới Pi Network và nó được tạo ra bởi tiến sỹ Nicolas KoKkalis – Ông này là giảng viên của ĐH Stanford, cũng chính là người thầy của CEO Etherium (ETH) Vitalik Buterin.


Pi Network được cập nhật trên Coinmarketcap

Làm sao để đào Pi

Với BTC, ETH…chúng ta cần những máy chuyên dụng rất đắt tiền để đào chúng. Nhưng hãy nhớ rằng, ở thời điểm mới ra mắt BTC,ETH…Chúng không đòi hỏi cấu hình gì cả mà mỗi ngày vẫn đào được 50 -100 BTC, ETH miễn phí.


Làm sao để đào Pi

Pi cũng vậy, chúng được sử dụng một ứng dụng có tên PI NETWORK (bạn có thể tải trên Google Play hoặc App Store).



Với cơ chế điểm danh nhận Pi (không phải đào Pi), Số lượng Pi coin chính thức bạn nhận được thông qua một ứng dụng để KYC mà chính Pi Core Team (PTC) phát triển trên Pi Browser

Điều này có nghĩa: Bạn cần cài song song 2 ứng dụng PI NETWORK (để đào) và PI BROWER (tạo ví, KYC) thì mới nhận được PI coin thực trong tương lai.

Điều này giúp không cần máy tính chuyên dụng để đào và tiết kiệm điện năng, giảm khí thải CO2 gây hiệu ứng nhà kính tới môi trường.

Tiền điện tử Pi là Thật hay Giả?

Theo quan điểm của Thắng, Pi Network là một dự án thật nhưng nó có thành công hay không thì không thể nói trước.

Ưu điểm

  1. Có cộng đồng lớn trên 30 triệu người đào pi thường xuyên
  2. ứng dụng Pi Network có hơn 50 triệu lượt tải trên Google và hơn 10 triệu lượt tải trên App Store. Điều này có nghĩa có thể có hơn 60 triệu tài khoản được tạo
  3. Người tạo ra dự án có tiếng trong quá khứ khi tạo được danh tiếng từ lâu về độ uy tín

Nhược điểm

  1. Dự án không có ICO, không bán Token mà lại cho miễn phí thông qua hình thức điểm danh khiến nhiều người nghi ngờ về việc liệu nó có Blockchain thật hay không
  2. Dự án Pi đã hoạt động từ 14/3/2019 cho đến thời điểm Tú viết bài này thì đã 3 năm nhưng dự án chưa được công bố chính thức mạng mở (Open Mainet) mà mới chỉ ở mạng đóng (Enclosed Mainet)

Lý giải cho điều này, PCT mong muốn tránh được việc Pump and Dump khi PI Coin ra mắt bởi hầu hết có rất nhiều dự án bị như vậy hiện nay bởi hầu hết con người luôn muốn bán để chốt lời.

Khi nào có thể rút tiền Pi?

Khi nào bạn hoàn tất KYC (pi network kyc), PI đưa số dư vào ví của bạn (và mở khóa IAT) thì bạn có thể đổi chúng ra tiền pháp định FIAT.


Bạn có thể rút Pi khi Pi network lên sàn

Hoặc nếu Pi network lên sàn, bạn hoàn toàn có thể chuyển Pi vào sàn giao dịch để bán lấy USDT. Từ USDT bạn bán ra tiền pháp định.

Đăng ký tài khoản đào Pi như thế nào?

Rất đơn giản, bạn chỉ cần tải App trên Google Play hoặc App Store và đăng ký tài khoản bằng số điện thoại/facebook/apple ID của mình. Bạn có thể đào Pi 1 mình hoặc đào cùng đội nhóm để tăng tốc độ.



Cũng giống như Remitano Network, cơ chế của chúng hoạt động khá tương đồng. Nhưng thành thật mà nói, Pi Network có số lượng người dùng cực khủng mà không có bất cứ dự án nào làm được.

Thay cho lời kết

Về cơ bản, Pi không lừa đảo và nó đang trong quá trìn hoàn thiện nhiều quy trình khép kín để mang lại tính bảo mật tuyệt đối cho hệ sinh thái Pi Network. Nếu bạn thấy những thông tin trên chưa đủ giúp bạn thuyết phục thì đừng đào Pi bởi dự án chưa thực sự thành công.

Còn nếu bạn muốn đào, hãy bắt đầu ngay từ bây giờ bởi rất có thể vào 28/6/2022. Pi chính thức mở Mainet và Pi coin có thể giao dịch ngang hàng với các loại tiền pháp định khác.

Một dự án miễn phí nhưng có thể đánh đổi bằng thông tin cá nhân của bạn? Quyền lựa chọn là ở bạn và Tú Ú chỉ là người đưa tin mà thôi. Chúc bạn thành công trong đầu tư tài chính.

Tú Ú Chia Sẻ

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results