TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Friday, September 15, 2023

PHÂN TÍCH GIÁ PI GCV(1pi = 314159$)

 Các bạn khai thác pi cũng như chưa khai thác đã từng nghe đến mức giá này.



Vấn đề ai đặt ra GCV, lợi ích to lớn của web3 pi network tôi đã có nói ở các bài trước.
Hôm nay, tôi muốn phân tích đi vào tình hình thực tế để tạo nên giá trị cho pi coin GCV(1pi = 314159$).
Khi pi coin trở thành tiền tệ toàn cầu, thì mức giá GCV hay 5kg vàng 49 không phải là cao như nhận định của nhiều người.
Tại sao từ khi pi network ra đời thế giới có nhiều biến động như thế, đầu tiên là sự sụp giảm của các đồng coin, kế đến là sự suy sụp của một số ngân hàng các đồng coin ra đời ăn theo cũng tụt dóc không phanh. Đúng ra khi đồng USD không còn vị thế ưu tiên trên thế giới thì các đồng coin như BTC,ETH,XRP… phải tiếp nối lên ngôi mới đúng chứ.
Đồng USD giảm, nguy cơ Mỹ vở nợ, các ngân hàng trên thế giới thì đang trên bờ vực phá sản theo hiệu ứng dây chuyền, khối Brics thì muốn tách rời $ ra khỏi cuộc chơi thì các đồng coin ở trên phải thăng hoa BTC có thể đạt 100K$ mới đúng. Tại sao vậy? Vì tất cả các chính phủ, các tài phiệt, các ông lớn, các tập đoàn đa quốc gia ... họ đã nhìn thấy ánh sáng cuối đường hầm của pi network.

Những tháng qua các bạn giữ pi đã nắm ít nhiều về tình hình hoạt động tiền kỹ thuật số trên toàn cầu rồi, các thông tấn báo chí, truyền thông trên toàn thế giới luôn nhắc đến web 3 pi network và pi coin, đặc biệt là ngân hàng TQ, Anh, Áo, Úc, Hàn…. Kết nối với mạng pi,(các bạn có thể tìm hiểu).
Các bạn có thấy tài chính lượng tử QFS, cấu trúc lại hệ thống tài chính toàn cầu GESARA, Đạo luật phục hồi và an ninh kinh tế quốc gia NESARA đã ra đời nhưng vẫn nằm yên 1 chổ, chúng đang đợi điều gì để khởi động. Đó là pi coin của pi network.
Khi pi coin của pi network trở thành tiền tệ toàn cầu thì phải kết nối với 209 đồng CBDC của trên 230 quốc gia và vùng lãnh thổ, nhiều tháng qua bạn nào có tìm hiểu các thông tin trên không gian mạng đã biết.(về vấn đế ví, bảo mât, node, tốc độ giao dịch đáp ứng đa kết nối, hst, giấy phép KYC cho toàn cầu.... thì các bạn có thể tìm hiểu)
Các bạn từng tranh cải pi coin có lên sàn hay không? Pi coin phải lên sàn chứ, nhưng pi coin không phải lên sàn để cho các bạn bơm thổi mà lên sàn để làm mốc giới tiền tệ cho các đồng coin khác trao đổi, vì pi là tiền tệ có giá trị cố định không phải là sản phẩm để đầu cơ.
Thế tại sao giá pi phải là GCV đây là vấn đề chính của bài viết.
Khi pi là tiền tệ lượng tử chung của toàn cầu thì phải đáp ứng, đảm bảo giá trị tài sản của trái đất ít nhất trong vòng 100 năm đến. Gồm: Tài sản con người; tài nguyên thiên nhiên, khoán sản; tài sản phi vật thể; tài sản công nghệ hiện tại và tương lai….. Tài sản năng lượng; vật chất có thể lấy được từ không gian và các hành tinh khác...
Nicolas kokkalis và nhóm dự án đã từng nói, giá trị của pi coin phụ thuộc vào sự đồng thuận của các pioneers toàn cầu, tại sao không nói giá trị pi coin phụ thuộc vào hệ sinh thái web3 pi network và giá trị sử dụng của thị trường mà phải là đồng thuận. Vì khi pi là tiền tệ lượng tử chung của toàn cầu thì phải có 1 mức giá cố định. Vấn đề này theo tôi nghĩ đã được hội đồng tối cao toàn cầu tính toán và định giá trước rồi.

Khi pi coin cho khai thác, chưa thể hiện tính tiền tệ kỹ thuật số, cách mà dự án làm là để tránh sự xáo trộn kinh tế toàn cầu, để nhóm dự án có thời gian tiến hành từng bước, đảm bảo khung pháp lý cho các quốc gia và khu vực. điều này là 1 bí mật và làm đau đầu cho nhiều chuyên gia trên thế giới trong đó có VN.
65% lượng pi coin cho người dân trên toàn cầu khai thác và phân bổ kéo dài nhiều chục năm sau, đó cũng là giá trị tài sản cố định của tất cả người dân trên thế giới.
15% pi coin dùng để phát triển dự án về hst, công nghệ, web 3... để phục vụ cho tất cả mọi hoạt động của thế giới sau này.
Miến bánh 20% còn lại là của nhóm dự án. trước đây có nhiều thông tin rò rĩ 20% này chia ra 9999 ví mỗi ví 2 triệu pi dùng để phân chia định hình lại tài sản của các quốc gia lấy đó làm bảo chứng tài sản cố định của các quốc gia cho nhiều năm sau.
Mức giá GCV 314159$ tuy là lớn so với tài sản cố định của toàn cầu hiện nay, nhưng vấn đề đặc ra là không phải ngày 1 ngày 2 mà kéo dài cả trăm năm.


Ví dụ: Bạn điều khiển 1 chiếc ôtô PIA0314 trên ấy đầy đủ tất cả từ y tế, giáo dục, định vị toàn cầu, được điều khiển bằng suy nghĩ, dùng năng lượng không gian có thể bay trên không, lặng dưới nước thì bạn nghĩ nó sẽ mất bao nhiêu pi GCV.
VD: Bạn có thể điều khiển mọi thứ trong nhà bạn dù bạn ở đâu bằng suy nghĩ, kể cả muốn duy trì thêm vài chục năm cho sự sống thì con chíp ấy phải mất bao nhiêu pi GCV.
Bạn đã từng nghĩ tất cả các bệnh tật chỉ sử lý trong 1 nốt nhạc nhờ phương pháp lượng tử hay không và bạn phải tốn hết bao nhiêu pi GCV.
Thế giới thật, ảo còn nhiều thứ đang chờ các bạn khám phá trong tương lai bạn phải mất bao nhiêu pi GCV để làm chủ.
.........
Với web 3 pi network tất cả các ứng dụng thậm chí cả công việc sau này bạn chỉ cần ngồi 1 chỗ mà không cần phải di chuyển vẫn có cuộc sống thoải mái.
Bạn có bao giờ nghĩ 1 tuần chỉ cần làm việc một vài ngày còn lại là lập trình để máy móc thực hiện?
Nếu bạn cứ nghĩ web 3 pi network có pi coin như bao đồng coin bình thường thì các bạn đã quá sai về cách nhìn nhận của mình, một số bạn cũng hiểu và biết nhưng không tin khả năng nhận biết của mình, cò rất nhiều nghi ngờ, các bạn chỉ cần ngồi định hình kinh tế và đặt ra một vài câu hỏi sẽ rõ tất cả như: Cục dự trữ liên ban Mỹ là của ai, IMF ai là chủ quyền, tại sao Thụy Sỹ là nước trung lập, tổng tài sản của thế giới này có bằng tài sản của một vài người hay không?.....Khi ấy bạn sẽ thấy pi có đáng giá là GCV hay không?

Chúng ta đã nghèo tiền, nghèo của mà không chịu tìm hiểu, suy nghiệm học tâp thì mãi vẫn còn tư tưởng nghèo. Không đủ cái ăn lấy gì để xây dựng quê hương, đất nước.
Trước đây các bạn nói VN chưa có khung pháp lý tài sản kỹ thuật số giờ đã có rồi đó, web 3 là gì thì VN đã tổ chức diễn đàn web3 rồi, nếu các bạn còn không định hình được thì tôi chũng chịu.
Có nhiều bạn bảo ngáo GCV, Tôi xin nói thật, họ chỉ ở tầm ngan đó mà thôi, thực ra ai chạy pi họ cũng muốn giá cao, muốn hưởng những thành quả tốt, chỉ những người vì lợi ích cá nhân, tạo sự biến động về giá cả nhằm gom pi - mua bán pi vừa đánh trống vừa la làng để những con gà tơ rơi vào tầm ngấm, bạn đã từng nghe bọn bài 3 con chưa? tôi nghĩ những bạn hết sạch pi họ chưa bao giờ hiểu được câu chuyện này.
Những ngày qua lướt lên không gian mạng thấy mà buồn, muốn động viên để giữ lại pi cho quốc gia nói nhiều nhưng chưa có biến động trực tiếp đâm ra nhàm, còn những tin chấn động thì mấy ai hiểu. VN thường hay bảo “lá lành đùm lá rách - lá rách ít đùm lá rách nhiều” nhưng trong trường hợp này không những đùm mà cò vò cho nát.
Đến đây mà các bạn không còn hiểu Pi network là gì thì những người như tôi cũng phải chịu thua. Đợi khi nó lộ rõ mồn một rồi thì chỉ còn cái nịt. còn hôm nay các bạn khai thác mà chưa được gì thì để đó “ cơm chưa ăn thì gạo còn đó”
Đa phần những người Việt là từ dân nghèo từ nhiều trăm năm nay. đây là cơ hội cho ai nắm bắt được, có thể nói là vạn kiếp được 1 lần . Qua bài viết này nếu các bạn chịu khó suy ngẫm sẽ thấy những gì mà các bạn cần tìm kiếm bấy lâu về pi network và hệ sinh thái web 3 của nó.
Chúc các bạn manh khoẻ, thành công trong cuộc chạy đua này.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results