TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Friday, September 15, 2023

WEB 3 PI NETWORK SẼ TÁC ĐỘNG ĐẾN KINH TẾ CỦA CÁC BẠN NHƯ THẾ NÀO

Khi mạng web 3 pi network đi vào open mainnet thì cuộc sống xã hội cũng từ đó thay đổi theo, thế giớ sẽ bước sang một kỹ nguyên, 1 trang sử mới.

Những bạn khai thác pi network và giữ được pi coin tức là các bạn đã có hành trang để bước vào một kỹ nguyên mới, kỹ nguyên của khoa học lượng tử và tâm linh.

Những bạn chưa khai thác pi khi đọc đến bài này thì nên tìm cách để khai thác. Các bạn khoang nói và đánh giá gì, khi các bạn có tìm hiểu, có pi coin trong tay rồi muốn nói gì thì nói nhưng cũng đừng làm những người chưa khai thác mất đi cơ hội.

Những bạn đã khai thác pi, đã KYC mà bán đi cái tài khoản của mình thì đó là một điều sai lầm lớn, lớn nhất trong cuộc đời nhiều kiếp của các bạn, những bạn này sẽ không bao giờ được KYC thêm lần nữa. Cuộc đời của những người này sẽ không kiếm được tiền ở web 3 pi network. Khi web3 pi network có pi coin trở thành tiền tệ chung cho toàn cầu thì cuộc đời xem như bị cầm tù, không làm ăn được, không đăng ký giao dịch, du lịch, mua bán ở trong hst web3 pi network..... tôi rất tiếc cho những người này vì thiếu sự hiểu biết dẫn đến 1 sự sai lầm không thể tưởng tượng.

Các bạn thấy đó, những người khai thác pi họ đang hồ hởi chờ đón một tương lai tươi sáng, một cuộc sống sẽ khan trang và đầy đủ không thiếu thứ gì, một thành quả mà họ đã có được từ việc bấm tia sét.

Các bạn không khai thác pi, chưa khai thác nghĩ sao về vấn đề này?.

Dự án pi là quá sức tưởng tượng, quá phức tạp, sự đơn giản cho việc kiếm pi coin bao nhiêu thì về mặt công nghệ, thống nhất khung pháp lý trên toàn thế giới lại phức tạp gắp bội lần. Nói đúng hơn pi network không phải là 1 dự án mà đó là một cuộc cách mạng mang tính toàn cầu để đưa thế giới sang 1 kỹ nguyên mới.

Mạng Pi Network dần đi sâu vào cuộc sống con người

Khi cuộc cách mạng này mở ra bước đầu sự phân cực thế giới là rất lớn, Sự dịch chuyển tài sản, cơ sở vật chất, hàng hóa mạnh mẽ chưa từng có trong lịch sử nhân loại từ nơi này sang nơi khác, từ quốc gia này sang quốc gia khác là không thể tránh khỏi. Tốc độ phát triển thế giới sẽ tăng vọt, hằng triệu ngành nghề mới sẽ ra đời giải quyết cả tỷ lao động, nhưng bên cạnh đó mội số ngành nghề cũng phải thay đổi, các ngành nghề như: luân chuyển tiền tệ, giám sát hàng hóa, trung gian mua bán... dần được thay thế bằng hợp đồng thông minh.

Các bạn sẽ thấy hằng loạt cái cũ bị sụp đổ thay thế vào đó là những gì phù hợp cho 1 kỹ nguyên mới, kỹ nguyên luọng tử. Tài sản trong xã hội bị phân chia lại, quốc gia hay tổ chức cá nhân nào nắm giữ nhiều pi coin sẽ chiếm ưu thế. Mỗi quốc gia sẽ có 1 đồng CBDC của họ, giá trị CBDC trên thị trường quốc tế dựa trên số pi coin mà họ có được. Không giống như usd pi coin là tiền tệ - tài sản bảng vị chung cố định cho toàn cầu, chỉ có bớt mà không thêm. Những ai nắm giữ tiền pi coin là đang nắm giữ tài sản cổ phiếu của quả đất cho hằng trăm năm đến.

Nhiều bài trước ít nhiều tôi cũng đã nói về vấn đề này.

Các bạn thử nghĩ xem hiện nay các bạn có trong tay 20 tỷ VNĐ Bạn là người giàu có, không lo nghĩ về kinh tế và không khai thác pi coin. Khi pi network mainnet mở giá pi là GCV 5kg vàng thì bạn có so được với người có một vài trăm, vàn ngàn pi hay không?, Viết ra câu này hiện nay không còn là mơ nữa, đó là sự thật đang hiện hữu ở khắp nơi trên thế giới.

Các Pioneers luôn nhớ


Tôi viết lên bài này mong ai chưa khai thác pi hãy tận dụng cơ hội, ai đã khai thác và có pi coin hãy giữ cho tương lai của các bạn. Chúc các bạn có hành trang đi vào kỹ nguyên mới. AI CÓ PI COIN NGƯỜI ẤY CÓ QUYỀN QUYỀN ƯỚC MƠ.

Tú Ú Chia Sẻ
Hotline: 0936.227.051

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results