TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Monday, May 8, 2023

VIẾT CHO CON


Nếu khó khăn đừng đổ cho số phận 

Nhìn lại mình có cố gắng không thôi 

Sống làm người ..phải giữ lấy cái tôi 

Bùn dưới chân còn trên đầu là nắng 


Lúc mệt mỏi ..hãy nghĩ suy tích cực 

Đất trời nào cũng chỉ vậy mà thôi 

Dẫu trời tây ..hay đất khách xa xôi 

Đã làm người thì nơi đâu cũng thế 


Cuộc sống này chưa bao giờ là dễ 

Đừng bi quan ..ắt hẳn sẽ yên bình 

Hãy thương yêu và trân quý chính mình 

Mẹ cha cho đủ hình hài không khuyết 


Và mẹ cha ..cũng sức tàn lực kiệt 

Mỗi gia đình một hoàn cảnh khác nhau 

Một phần may nên họ sống sang giàu 

Mình không nghèo cũng phải đâu quá khổ 


Nên con ạ ..tự thân mình phải cố !

Sống cho mình đâu phải sống cho ai 

Qua ngày mưa sẽ đầy nắng ban mai 

Có phải đâu ..toàn ngày dài tăm tối 


Không cho mình ..được nghĩ suy nông nổi 

Đừng nghĩ mình đã là quá thông minh 

Cứ khờ chút…để đổi lấy yên bình 

Và phải nhớ ..công sinh thành dưỡng dục !!!


Lời cảm ơn..con nên dùng đúng lúc 

Sẽ ấm lòng khi người khác giúp ta 

Nhắc bản thân …giữ thái độ ôn hoà !!

Thì con ạ ….vứt nơi đâu cũng sống !


Liên Kim

(Sưu tầm)

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results