TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Monday, May 22, 2023

HƯỚNG DẪN CÁCH DẠO ĐẦU KHƠI GỢI HAM MUỐN CỦA CHÀNG VÀ NÀNG

Quan hệ tình dục là điều mà những cặp đôi yêu nhau có thể chọn thực hiện để gắn chặt tình cảm với nhau. Nhưng cũng chính vì thế mà nhiều cặp đôi lại bỏ quên màn dạo đầu trước khi quan hệ.



Hiểu được điều đó, chúng tôi vừa muốn nhắc khéo, cũng như vừa muốn chia sẻ cách thực hiện màn dạo đầu trước khi quan hệ, để cả hai bạn có thể tận hưởng nhiều hơn khi quan hệ với nhau. Xem ngay nhé!

1. Cách dạo đầu trên những điểm nhạy cảm của nàng

1.1 Mở đầu bằng cách mát-xa cho nàng

Màn dạo đầu hoàn hảo cho chuyện ấy khó quên

> Massage da đầu cho nàng: Da đầu là vùng tập trung nhiều đầu dây thần kinh; đặc biệt là vùng da sau tai và trên gáy là vô cùng nhạy cảm. Lúc này, cách dạo đầu mở màn cho nàng chính là luồn các ngón tay qua tóc và massage cho nàng.

> Xoa bóp lòng bàn chân: Bạn có thể kích thích điểm nhạy cảm này bằng cách xoa bóp để tăng lưu lượng máu đến vùng dưới của nàng. Đồng thời khơi gợi cảm giác hưng phấn của cô ấy trước khi bắt đầu nhập cuộc.

> Kích hoạt các khe ngón chân: Tiếp theo màn dạo đầu là massage các khe ngón chân của nàng, bạn thử ấn nhẹ nhàng và sâu các khe và ngón chân của nàng.

> Ấn nhẹ vào xương cùng: Nơi giao nhau giữa cột sống và xương chậu được gọi là xương cùng. Đây là một điểm nhạy cảm rất dễ bị kích thích trên cơ thể phụ nữ. Vì vậy, cách dạo đầu thư giãn là hãy “chiêu đãi” đối tác một buổi massage nhẹ nhàng bằng cách dùng các đầu ngón tay di chuyển quang vùng xương cùng của nàng. Thậm chí bạn có thể dùng lưỡi.

> Gợi ra những suy nghĩ “dâm đãng” của nàng: Bạn có thể nói hoặc cho nàng nghe những âm thanh gợi dục từ một bài nhạc, hoặc thậm chí là hỏi nàng những câu liên quan đến tình dục; hoặc hỏi thêm về những điểm trên cơ thể mà nàng muốn bạn chạm vào nhất.

> Thì thầm vào tai nàng những lời đường mật: Để nhập cuộc yêu, hãy thủ thỉ vào tai nàng những câu nói yêu thương, rằng bạn rất thèm khát cô ấy. Ca ngợi nàng và cho nàng biết cô ấy tuyệt vời đến mức nào.

1.2 Cách dạo đầu khiến nàng hưng phấn là hôn vào các vùng da mềm

Màn dạo đầu hoàn hảo cho chuyện ấy khó quên

> Chạm nhẹ vào vùng dưới cánh tay: Vùng nách có nhiều dây thần kinh nên lần đầu bị kích thích phụ nữ có thể cảm thấy hơi nhột. Tuy nhiên, sau vài lần, cảm giác nhột sẽ biến mất, thay vào đó là sự hưng phấn. Cách thực hiện màn dạo đầu với những vùng da mềm là chạm, hôn và liếm vào vùng da phía trong cánh tay của nàng.

> Vuốt ve phía bên trong bắp tay: Khu vực này có độ nhạy cảm cao nhờ lớp da mỏng và mềm. Vì vậy, nếu chàng biết cách màn đạo vuốt ve từ mép nách nhẹ nhàng di chuyển xuống khuỷu tay phía trong của nàng có thể sẽ khiến vợ bạn thở nhanh hơn và chìm đắm vào cuộc yêu nhanh chóng.

> Hôn và lướt trên cổ tay nàng: Cổ tay bên trong nhạy cảm đến nỗi bạn có thể cảm nhận được nhịp tim của đối phương tăng lên mỗi khi cô ấy được vuốt ve ở khu vực này. Vì vậy, bạn đừng ngại ngần mở thực hiện cách dạo đầu bằng việc vuốt ve hoặc hôn cổ tay bà xã nhé.

> Kích thích lòng bàn tay và đầu ngón tay: Bàn tay có rất nhiều đầu dây thần kinh; vì vậy khu vực này là một trong số các vùng nhạy cảm nhất trên cơ thể. Thật đáng tiếc nếu bạn chưa từng kích thích lòng bàn tay của bà xã. Bởi vì khi bạn nắm lấy lòng bàn tay của đối tác, nhẹ nhàng vuốt dọc theo các đường nét hoặc hôn, mút da tay, chắc chắn nàng sẽ cảm thấy hưng phấn và thích thú với cách dạo đầu này.

> Cách dạo đầu chạm vào dái tai: Dái tai được tạo thành từ lớp da mỏng nên rất nhạy cảm. Đa phần phụ nữ bị kích thích khi nam giới hôn nhẹ hoặc liếm dái tai. Nhiều chị em có cảm giác mãnh liệt hơn khi được anh xã mút, véo, cắn hoặc kéo dái tai của mình. Anh xã hãy thử cách này xem chị nhà có “khóc thét” không nhé.

> Phía sau đầu gối: Vuốt ve và hôn vùng da sau đầu gối cũng là cách dạo đầu vô cùng khiêu gợi bởi vì khu vực da vùng này rất mỏng, nhiều dây thần kinh. Anh xã hãy nhẹ nhàng lướt các ngón tay trên khu vực này, dùng môi hoặc lưỡi chạm nhẹ. Bạn cũng có thể chạm cậu nhỏ của mình vào khu vực đó để kích thích sự ham muốn của đối phương.

> Cách dạo đầu với bụng dưới: Vùng bụng dưới chứa đầy các đầu dây thần kinh, ngày càng tập trung nhiều hơn về phía bộ phận sinh dục. Vì vậy đây là nơi tuyệt vời để thể hiện tình cảm và sự quan tâm. Bạn có thể trêu chọc và kích thích khu vực này bằng rất nhiều kỹ thuật bao gồm hôn, cắn nhẹ nhàng.

> Mắt cá chân phía trong: Mắt cá chân phía trong có da mỏng và tập trung nhiều dây thần kinh. Vì vậy nếu hôn kiểu mút sẽ khiến nàng dễ bị kích thích.

1.3 Kích thích những điểm nhạy cảm mạnh của nàng

Màn dạo đầu hoàn hảo cho chuyện ấy khó quên là kích thích những điểm nhạy cảm mạnh của nàng

> Hậu môn: Khu vực ít được khám phá này có rất nhiều đầu dây thần kinh. Vì vậy, bạn đừng ngại chơi đùa với vùng mông của nàng bằng cách lướt các ngón tay trên nếp gấp mông (nơi giao nhau giữa chân và mông). Sau đó, bạn hãy mạnh dạn tiến các ngón tay đến hậu môn và bắt đầu kích thích vùng này của nàng.

> Cách dạo đầu với quầng vú và núm vú: Núm vú rất nhạy cảm vì da mỏng và tập trung nhiều đầu dây thần kinh. Nhiều phụ nữ thích được kích thích vùng này bằng cách vuốt ve, liếm, hôn. Trong khi đó, nhiều chị em lại thích cảm giác mới lạ hơn khi được đối phương cho tiếp xúc với các món đồ chơi như dải lụa, viên đá. Bà xã của bạn thì thế nào? Hãy mạnh dạn thử mọi thứ mà bạn nghĩ sẽ khiến cô ấy hưng phấn nhé.

> Miệng và môi: Môi có nhiều đầu dây thần kinh, da mỏng và nhạy cảm hơn nhiều. Vì vậy, bạn hãy dùng ngón tay vẽ theo đường viền môi của đối tác trước khi dùng răng kéo nhẹ môi dưới của cô ấy. Khi đắm chìm trong nụ hôn mãnh liệt, vợ bạn chỉ muốn được bạn “ăn tươi, nuốt sống” ngay.

> Cách dạo đầu chạm vào cổ: Cổ cực kỳ nhạy cảm nên dễ phản ứng mạnh khi bị kích thích. Khi hôn nàng, bạn hãy đặt tay lên hai bên cổ của vợ, vuốt nhẹ gáy để khiến nàng rùng mình. Sau đó, bạn tiếp tục hôn và liếm khu vực này hoặc liếm xuống xương quai xanh để tạo ra màn dạo đầu cho nàng thêm ấn tượng.

> Đùi trong: Vùng da trên đùi trong mỏng manh, ấm áp, tập trung nhiều dây thần kinh. Vì vậy bạn hãy chú ý đến điểm này khi dạo đầu bằng miệng. Bắt đầu bằng việc vuốt ve, hôn nhẹ nhàng để mang đến cho đối tác sự dễ chịu. Bạn sẽ được chứng kiến những cơn phấn khích bất ngờ từ người phụ nữ của mình.

> Cách dạo đầu chạm vào háng: Do háng gần bộ phận sinh dục nên việc trêu chọc háng – khu vực kết nối bụng với phần dưới và chân – có thể kích thích cảm giác mạnh mẽ. Chàng đừng ngại trêu ghẹo nàng bằng cách lướt ngón tay trên quần nhỏ đối phương trước khi từ từ tiến vào vùng kín.

1.4 Làm nàng thăng hoa với cách mơn trớn “cô bé” khi dạo đầu

26 điểm nhạy cảm giúp màn dạo đầu cho nàng thêm hưng phấn

> Lướt qua lại gò mu: Khu vực này là phần thịt ngay trên âm vật rất hoàn hảo để bạn gián tiếp kích thích âm vật và khuyến khích lưu lượng máu đến vùng kín của nàng. Hãy thử xoa bóp theo chuyển động tròn hoặc hôn nhẹ nhàng để khiến nàng phấn khích.

> Cách dạo đầu với “cô bé”: Âm vật chứa đầy các đầu dây thần kinh và là cơ quan duy nhất của con người được thiết kế hoàn toàn cho khoái cảm. Để chạm đến sự rung động tột cùng của nàng; bạn cần tìm đến quy đầu âm vật nằm ngay ở đầu âm hộ; phía trên lỗ niệu đạo, thường được che phủ bởi mũ âm vật.

Hãy dùng đầu ngón tay của bạn để tạo các vòng tròn chậm rãi quanh đầu âm vật hoặc lướt ngón tay sang hai bên để kích thích ham muốn của nàng.

> Lướt ngón tay xung quanh âm đạo: Môi bé âm hộ chứa nhiều đầu dây thần kinh. Vì vậy bạn hãy nhẹ nhàng lướt ngón trỏ và ngón giữa dọc theo cả bên trong và bên ngoài môi âm hộ của nàng.

Chạm điểm G: Khu vực này có khả năng gây hưng phấn cho phụ nữ. Bạn có thể chạm đến điểm G bằng cách đặt một hoặc hai ngón tay vào bên trong âm đạo khoảng 5cm; sử dụng cử động để chạm vào mặt trước âm đạo. Nếu bạn chạm đúng điểm G có thể khiến nàng lên đỉnh nhanh chóng.

Cách dạo đầu tại điểm A: Mặc dù vị trí chính xác của điểm A ở mỗi người có thể khác nhau. Nhưng bạn có thể tìm thấy điểm này ở vị trí 10cm trên mặt trước lối vào âm đạo. Nếu ngón tay của bạn không đủ dài để chạm vào điểm này, bạn có thể sử dụng đồ chơi có đầu cong để kích thích nó.

Cách dạo đầu tại điểm C: Cổ tử cung nằm ở điểm sâu nhất của âm đạo, vì vậy việc kích thích khu vực này thường cần dùng đồ chơi tình dục. Còn nếu dùng dương vật, thì thường nàng sẽ phải là người chủ động tạo ra các chuyển động để dương vật có thể chạm tới điểm này.

Điểm V: Điểm V đề cập đến phần mở của âm đạo, nơi chứa các đầu dây thần kinh. Chàng có thể dùng đồ chơi, ngón tay hoặc đầu dương vật, nhẹ nhàng quét quanh cửa âm đạo để kích thích “cô bé” tiết dịch.

2. Cách thực hiện màn dạo đầu khiến chàng chỉ muốn quan hệ

Màn dạo đầu cho chàng thêm nóng và ngất ngây

> Quy đầu: Quy đầu là bộ phận nhạy cảm nhất của dương vật. Chị em có thể dùng keo bôi trơn làm ướt các ngón tay. Sau đó, bạn dùng ngón tay cái thoa nhẹ niệu đạo đang mở ra của chàng; lặp lại nhiều lần để khiến chàng phấn khích. Bạn cũng có thể dạo đầu bằng miệng vùng này bằng cách mút hoặc liếm xung quanh quy đầu.

> Cách dạo đầu ở Frenulum: Đây là dải mô đàn hồi ở mặt dưới của quy đầu, có hình dạng tương tự như đường nối giữa lưỡi với đáy miệng. Khu vực nhỏ bé này cực kỳ nhạy cảm nên nàng có thể tận dụng để đưa chàng lên đỉnh. Chị em hãy chạy ngón tay cái lên, xuống điểm này.

> Bao quy đầu: Bao quy đầu chứa đầy các đầu dây thần kinh. Bao quy đầu sẽ tụt xuống khi dương vật cương cứng. Lúc này, bạn hãy dùng tay để di chuyển bao quy đầu lên và xuống để tạo khoái cảm cho anh xã.

> Cách dạo đầu với bìu và tinh hoàn: Đây là một trong những khu vực nhạy cảm nhất của cơ thể nam giới. Vì vậy chị em hãy đụng chạm cẩn thận nhé. Bạn có thể vuốt ve nhẹ hoặc hôn và liếm vùng này của chàng. Nếu chàng thích cảm giác mạnh hơn, bạn có thể ngậm tinh hoàn trong miệng và kéo ra một chút.

> Tầng sinh môn: Đây là vùng da trải dài từ bìu đến lỗ hậu môn nên rất dễ bị kích thích. Bạn hãy khởi động màn dạo đầu bằng cách chạy ngón tay lên, xuống khu vực này để gián tiếp kích thích tuyến tiền liệt của chàng.

> Cách dạo đầu tại điểm P: Điểm P nằm bên trong hậu môn, tuyến tiền liệt có thể là nguồn cung cấp khoái cảm cực mạnh cho nam giới. Bạn có thể sử dụng nhiều chất bôi trơn, nhẹ nhàng dùng ngón tay vuốt quanh lỗ hậu môn để thư giãn các cơ của chàng.

2.1 5 tư thế yêu khiến chàng điên đảo sau màn dạo đầu

Sau khi bạn đã kích thích chàng ở những điểm nhạy cảm khác nhau; hai bạn đã đủ “ướt át” và “hứng tình” để tiến tới quá trình quan hệ tình dục.

Theo một khảo sát tại Anh Quốc và Hoa Ky, 5 tư thế yêu khiến chào điên đảo sau màn dạo đầu đó là:

Tư thế quan hệ khiến chàng điên đảo

  • Tư thế 69.
  • Tư thế Doggy.
  • Tư thế nàng nằm trên (Cowgirl).
  • Tư thế Nhà truyền giáo (Missionary).
  • Tư thế quan hệ tình dục bằng miệng (oral sex).


3. Dễ đạt cực khoái hơn nếu biết cách tạo màn dạo đầu

Khúc dạo đầu khiến chàng và nàng thăng hoa

Các chuyên gia tình dục cho rằng, nếu muốn có một “cuộc yêu” trọn vẹn thì các cặp đôi chớ nên bỏ qua những cách thự hiện màn dạo đầu. Bởi đó chính là bước chuẩn bị hoàn hảo nhất giúp cơ thể khởi động những điểm nhạy cảm.

Những lợi ích mà màn dạo đầu mang lại cho cả hai bạn có thể kể đến như:

  • Màn dạo đầu hoàn hảo giúp khơi gợi ham muốn tình dục cho cả 2 người.
  • Màn dạo đầu sẽ kích thích âm đạo ra nhiều nước, và duy trì dương vật cứng lâu hơn.
  • Màn dạo đầu là cách giúp cho phụ nữ dễ đạt cực khoái hơn, thậm chí là khiến nàng xuất tinh (Squirting).
  • Màn dạo đầu với thời gian càng lâu thì càng có lợi cho phụ nữ lớn tuổi, nhất là những phụ nữ sau 30 tuổi.


4. Những lưu ý khi thực hiện những cách dạo đầu

Nếu bạn đã biết về các cách dạo đầu như thế nào rồi, thì cũng cần lưu ý những điều sau để cuộc yêu thêm thăng hoa.

  • Giao tiếp hoặc nói ra những mong muốn trước khi quan hệ.
  • Bạn cần phải dành thời gian cho màn dạo đầu để hiểu và quan tâm đến bạn tình.
  • Biết cách kích thích điểm nhạy cảm trên cơ thể là chìa khóa giúp màn dạo đầu thành công.
  • Luôn vệ sinh cá nhân sạch sẽ cũng như kiểm tra vùng kín của mình để tôn trọng đối phương.
  • Cách quan hệ sướng nhất là không quên thực hiện màn dạo đầu với các vùng da mềm trên cơ thể.
  • Có nhiều cách dạo đầu khác nhau tùy thuộc vào sự sáng tạo và táo bạo của mỗi người. Bạn càng táo bạo trong màn dạo đầu, đối phương càng sướng kể cả khi bạn ấy không nói ra.

Tóm lại, màn dạo đầu trước khi quan hệ là vô cùng quan trọng, và cũng phần nào quyết định sự cực khoái của cả hai. Bên cạnh đó, việc tìm hiểu cấu tạo bộ phận sinh dục của nữ giới sẽ giúp cho các chàng hiểu hơn về cơ thể của nàng.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results