TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Thursday, May 18, 2023

NGƯỜI CÓ ĐỊA VỊ XÃ HỘI ĐÀO PI KHÔNG?

 Nhân sự việc có 1 admin của cộng đồng trade coin lâu nay luôn cà khịa Pi nhưng công khai thừa nhận có đào Pi từ 2019 và tài khoản có hơn 600k Pi, rất khủng! Vậy, những người có địa vị XH có đào Pi không?


CÓ! Mình khẳng định là có rất nhiều là khác. Từ lãnh đạo cơ quan công quyền, cho đến giới nghệ sĩ, và cả giới kinh doanh ... họ đều đào Pi.

Người có địa vị mình muốn nói ở đây là người có tầm ảnh hưởng đến nhiều người khác, là người có uy tín trong XH.

Vậy sao ít thấy họ công khai?

Cộng đồng Pi lâu nay chúng ta vẫn thấy có khá nhiều người có ảnh hưởng, có địa vị công khai nói về Pi, ví dụ: thầy Lai Ho, chị Le Hoai Anh, ca sĩ Jimmy Nguyen, nhà báo Hoang Hai Van ... và nhiều người khác nữa. Nhưng thực tế theo mình thì số người công khai có đào Pi chỉ tầm 10%, còn đến 90% là âm thầm đào Pi.

Lý do đơn giản vì "đặc thù công việc, đặc thù mối quan hệ", người càng có tầm ảnh hưởng họ càng cẩn thận trong mọi lời nói, hành động.



Về định hướng Pi rất tiềm năng, là xu thế tương lai, là dự án để thế giới công nghệ "chuyển mình". Tuy nhiên, Pi là dự án đi đường dài, Pi vẫn đang trong giai đoạn phát triển và dĩ nhiên luôn luôn có "rủi ro". Đến hạt cơm đưa lên tới miệng còn rớt ra ngoài được, nên không thể khẳng định cái gì là chắc chắn 100% cả.

Đối với người có tầm ảnh hưởng, họ luôn rất thận trọng trong lời nói! Còn đối với giới kinh doanh, quan điểm của họ là "tiềm năng thì phải sinh ra giá trị". Có tiềm năng mà không sinh ra giá trị thì cũng không để làm gì. Hơi thực dụng nhưng nó lại rất thực tế!




Chưa kể, một phần cũng bởi vì cộng đồng Pi khá thị phi, gây ra nhiều tranh cãi nên làm cho nhiều người ít muốn lên tiếng.
Nếu bạn là Pionner và có mối quan hệ rộng, thử 1 lần kích vào tấm khiêng VTBM, chọn "Thêm từ Danh Bạ" rồi lướt danh bạ mình xem thử đi. Bạn sẽ bất ngờ khi thấy có rất rất nhiều người bạn đang đào Pi nhưng bạn "chưa từng bao giờ" nghe họ nói về Pi. Họ đào Pi rất âm thầm!
Điều đó để thấy rằng, Pi là dự án rất tiềm năng và rất nhiều người tin tưởng vào Pi. Bạn đừng lo Pi sẽ không có giá trị, không có tính ứng dụng. Mà thay vào đó hãy chăm chỉ kích Pi, tích lũy số Pi nhiều nhất có thể đi.

Khi Pi open mainnet và kết nối hst thì cuộc chơi đã ngã ngũ, chạy không kịp nữa.

P/s: Lên bài nhắc chứ có vẻ kỳ lễ lớn, mn ham chơi lễ quá mà quên cả kích Pi kìa

Tú Ú Chia Sẻ
Hotline: 0936.227.051
😅

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results