TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Wednesday, May 24, 2023

TÔI CẦN VIỆC

 Đầu tiên e xin nói vấn đề của e là NGHIÊM TÚC ạ.



Năm nay em 28 tuổi, giới tính Nam, chưa gia đình và cũng k có ý định lập gia đình trong 3 năm tiếp theo. Mỗi thứ biết một tý chứ chẳng giỏi cái gì! Và KHÔNG CÓ BẰNG CẤP!

Biết sử dụng cơ bản: exel, word, google trang tính, google doc, Photoshop, illus, premier, Ae và mấy câi phần mềm ăn sẵn như capcut, clipcham ...v.v.

Có những thứ cơ bản như: máy ảnh và 2 cái len đểu đểu, gopro (mới hỏng rồi), flycam, mới bị hack mất laptop.

Kỹ năng cơ bản như: quản lý hành chính (không tuyển dụng), quản lý chi tiêu nội bộ, có thể tìm hiểu và sử dụng tốt các phần mềm quản trị, chăm sóc khách hàng ví dụ như bộ quản trị và crm của misa, bitfly, biết tận dụng các nguồn tài nguyên free CSKH ví dụ như tạo landing page, automation, email marketing, zns....v.v. Biết chút chút design, edit, quay, chụp, đọc story board...v.v. biết sử dụng các loại AI để áp dụng vào công việc.

Có khả năng làm việc nhóm nhưng ghét mấy nguời lắm mồm. Bàn luận tìm giải pháp thì OK chứ nghe mấy người trình bày, giải thích với hỏi nhiều rất dễ cọc và chửi, cắn người.
Em mới gãy trong một dự án nên giờ muốn tìm người bao nuôi không quan trọng làm ngành gì miễn là có thể bóc lột được em thì em làm tất trong khoảng 2-3 năm rồi e vực dậy làm lại cái khác.

Nguyện nhận lương 5tr/tháng, làm việc 12-14h/ngày. Miễn có chỗ để e ăn ngủ và đảm bảo môi trường làm việc không độc hại gì là OK. Em cũng không có thói quen rượu, bia, gái gú, chơi bời nên có thể làm việc cả ngày tối có chỗ để ngủ và sinh hoạt cơ bản thôi là được.

Khả năng ngoại ngữ kém (em cũng hối hận vì trẻ k học tiếng Anh), ngoại giao, giao tiếp ổn, khả năng tiếp thu, thích ứng nhanh, biết học hỏi và biết cả bốc phét (nhưng tus này thì ko).
Em không ngại task dài e chỉ ngại sếp không có tình người thôi!

Em chấp nhận thử việc không lương trong 1-2 tháng để chứng minh khả năng và độ phù hợp với doanh nghiệp, cũng chỉ mong sếp lo cho em có chỗ để em ăn, ngủ và sinh hoạt trong thời gian thử việc là được.

Mong là trên xã hội này em vẫn tìm được một chỗ để e nương thân và hiểu tình cảnh của em hiện tại.
😅

Em xin cảm ơn cả nhà mình rất nhiều!

** Em có thể làm việc tại bất cứ đâu trong nước Việt Nam. Liên hệ: 0375257685 (Hoàng Hà) hoặc inbox cho em cũng được ạ. Em cảm ơn cả nhà rất nhiều!

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results