TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Monday, May 22, 2023

Ác cảm với phụ nữ mặc hở


Chính thái độ bài người ăn mặc gợi cảm mới góp phần khiến những kẻ biến thái mặc nhiên coi việc lạm dụng phụ nữ mặc hở là bình thường.

Tôi chẳng thấy có nhiều sự liên quan giữa việc một cô gái ăn mặc hở hang và chuyện cô ấy bị lạm dụng tình dục. Nhiều cô gái vẫn bị sàm sỡ dù mặc rất kín đáo. Đọc báo rất nhiều, tôi thấy đa số các vụ án bị lạm dụng đều rơi vào những người ăn mặc bình thường. Thậm chí, có người đang trong nhà mà cũng bị kẻ xấu tấn công. Bởi vậy, không có quy chuẩn nào cho những kẻ biến thái.

Vậy rõ ràng nguyên nhân chính khiến phụ nữ bị lạm dụng không phải ở vấn đề ăn mặc của họ, mà nằm ở sự biến thái kẻ lạm dụng. Nếu bạn nghĩ bị lạm dụng là hậu quả của ăn mặc hở hang thì chính bạn đã có tư tưởng đổ lỗi cho nạn nhân rồi đó. Và người văn minh sẽ không làm như thế.

Lấy một ví dụ tương đồng là một nhà đẹp, có nhiều tài sản giá trị thì sẽ thu hút bọn trộm hơn một gia đình nghèo. Theo cách nghĩ của tôi, kẻ biến thái sẽ tấn công những người mà chúng cảm thấy gợi cảm, khiến chúng bị kích thích. Tuy nhiên, việc gợi cảm lại không phụ thuộc nhiều vào độ hở của trang phục. Ngay cả chiếc áo dài kín đáo của chúng ta cũng vẫn tạo sự gợi cảm, sự kích thích nếu may đúng cách và khoác lên đúng người.

Chẳng lẽ các cô gái không nên cố gắng làm đẹp, tập luyện để có cơ thể với đó đo ba vòng chuẩn, để tránh bị tấn công? Đẹp mới là yếu tố chính khiến bọn biến thái có hành vi xấu chứ không phải độ hở của trang phục. Và thay vì cố gắng đỗ lỗi cho nạn nhân, chúng ta hãy ra sức lên tiếng bảo vệ họ và lên án những tên tội phạm.




Tôi là đàn ông và bản thân vẫn bị kích thích bởi phái nữ, nhưng không phải cứ phụ nữ nào hở hang cũng kích thích tôi và không phải cứ phụ nữ kín đáo thì đối với tôi là không gợi cảm. Sự gợi cảm, sexy của người phụ nữ không đến từ độ hở trong trang phục. Hãy nhìn qua áo dài của người Việt, sườn xám của người Hoa, dù rất kín đáo nhưng vẫn toát lên vẻ gợi cảm nếu khoác lên đúng người, đúng thời điểm. Vì vậy, ăn mặc hở hang, gợi cảm hay quyết rũ mà bị xâm hại thì không phải là lỗi của nạn nhân mà là do kẻ biến thái.

Cũng như nhà bạn giàu, bạn bị trộm ghé thăm thì đó không phải là do bạn khoe của hay bạn mua sắm nhiều vật dụng giá trị trong nhà, đơn giản là lỗi do bọn trộm thấy có cơ hội để ra tay thôi, dù đó là nhà giàu hay nghèo. Phụ nữ cũng vậy, họ bị lạm dụng là bởi kẻ biến thái thấy có cơ hội để ra tay, dù đẹp hay xấu, dù hở ít hay nhiều.

Mặc thế nào, kín hay hở, là quyền tự do cá nhân của mỗi người, miễn là nó phù hợp với hoàn cảnh của họ và môi trường họ đang ở. Ra đường, tôi cũng thấy rất nhiều thứ khó chịu, khó ở chứ không riêng việc ăn mặc. Nếu nói như vậy thì không lẽ tôi không nên ra đường nữa?

Chính cái tư tưởng phải nhường đường cho người chạy ẩu mới góp phần làm giao thông Việt trở nên hỗn loạn. Chính thái độ bài người ăn mặc gợi cảm mới góp phần giúp bọn biến thái tự tin hơn khi ra tay. Bọn chúng sẽ tự mặc nhiên coi việc lạm dụng phụ nữ mặc hở là chuyện bình thường.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results