TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Monday, August 14, 2023

TÔI BẬN

 


Mình nung nấu ý định xây dựng thương hiệu cá nhân cách đây nhiều năm. Mình mạnh dạn bỏ tiền mua một khoá học kinh doanh, kiếm tiền Online cách đây 2 năm…

Mình tin là khi bỏ tiền ra học thì sẽ tiếc mà bắt tay vào làm. Mình đã sai!

Blog lập ra sau 1 năm đã hết hạn, mình vẫn chưa viết xong bài giới thiệu - vì mình chưa có giây phút nào rảnh.
🌱 Mình luôn bận việc công ty, bận xem một bộ phim yêu thích, bận đi cafe với một người bạn đã lâu không gặp, bận đi chốt hợp đồng vì nó mang về cả chục triệu thu nhập.

Ừhm…

🌱 Mình cũng bận cả chuyện một mình lo trả nợ mua nhà,
...Bận xử lý khủng hoảng vì chồng cũ lỡ vay tín dụng đen danh sách dài kín 3 trang giấy
...Bận chạy đôn chạy đáo nhiều tháng tìm cách ly hôn vì thủ tục quá lằng nhằng.
Và...
Bận đau khổ vì đột nhiên thất nghiệp khi đang đàng hoàng là một phó giám đốc - thu nhập cũng kha khá…

🌱 Mọi thứ cùng lúc ập đến chỉ trong vài tháng ngắn ngủi…

Trời ơi! Lẽ ra giờ này mình nên bận hồi phục tinh thần trước đã!
Thật ra, bây giờ mình cũng chưa rảnh.

🌱 Mình vẫn quay cuồng với 1001 thứ việc khác.

...Bận kèm con lớp 4 học bài.
...Bận chăm con 4 tuổi suốt ngày: Mẹ ơi!
...Bận kiếm tiền để sống - cố gắng không tiêu lạm vào quỹ khẩn cấp

🌱 Mình vừa kết thúc buổi học lúc 22h, đợi con ngủ xong và đang viết những dòng này lúc 3h sáng.
Mình có quyền đợi khi nào rảnh hơn. Nhưng mình chọn bận như hiện tại.

🌱 Đổi lại, sau 1 tháng mình có 76 học viên, có 3 đơn hàng, có 3 lời mời hợp tác.
Ngày hôm qua, mình có thêm gần 200 người theo dõi.
Mình có nhiều người nhắn tin tâm sự, hỏi ý kiến mỗi ngày.
Mấy tiếng trước mình còn được một bạn đọc gửi tặng "1 ly cafe" cảm ơn nữa. ^^

🌱 Bạn có thể đợi thời điểm phù hợp hơn để bắt đầu, hoặc chọn bận đến phát khóc - như mình!
Nhưng có một sự thật là: Chắc chắn không bao giờ có ngày chúng mình rảnh hơn hiện tại. Có rất nhiều biến số đợi chúng mình ở phía trước.
Vậy thì ...
Thử nghĩ và làm theo một cách khác xem kết quả ra sao nhé. ^^

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results