TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Monday, March 7, 2022

PI NETWORK - TÍN HIỆU SIÊU TỐT TỪ NICOLAS



@Nicolas
* Nói chung bạn chỉ cần gửi ID của mình một lần. Có một số trường hợp hiếm hoi là một phần của bản Beta mà chúng tôi có thể phải yêu cầu ít người lặp lại một số phần của quy trình, như ví dụ tôi đã đề cập ở trên về phát hiện độ sống động. Nhưng chúng tôi cố gắng giảm thiểu số lượng người sẽ được yêu cầu gửi lại bất kỳ thứ gì. Vì vậy, trong trường hợp chung, bạn chỉ cần làm điều này một lần.

* Mục tiêu của chúng tôi là khởi chạy KYC càng sớm càng tốt và cải thiện mọi góc cạnh như những gì bạn đang mô tả. Ví dụ ban đầu, chúng tôi sẽ không nhận trẻ em NHƯNG chúng tôi dự định cuối cùng sẽ cải thiện quy trình để cho phép trẻ em KYC với sự đồng ý của cha mẹ chúng ở những nơi được pháp luật cho phép. Vì vậy, nếu hoàn cảnh của bạn không được hỗ trợ ban đầu, hãy cứ chờ đợi và chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ càng nhiều người càng tốt.




* Không vấn đề gì nếu bạn có 3 tên trên ID nhưng lại sử dụng 2 tên trên tài khoản Pi. Nhiều người có 3 tên và chỉ sử dụng 2.

* Con người thực sự, Pioneers, sẽ xem xét các trường hợp như vậy và họ sẽ xử lý các kháng nghị. Vì vậy, bạn sẽ có thể giải thích tình hình và hy vọng không có vấn đề gì.
* Tất nhiên, các thành viên trong gia đình có thể giúp bạn thực hiện quy trình KYC bằng cách cầm điện thoại. Hãy nhớ Pi là về sự hòa nhập!

* Bạn có thể sử dụng ID của mình để KYC, nhưng ở một số quốc gia, chúng tôi phải có sự chấp thuận của phụ huynh theo luật. Chúng tôi sẽ cố gắng làm cho việc phê duyệt dễ dàng nhất có thể, miễn là nó tuân thủ pháp luật. Trong thời gian chờ đợi, điều tốt nhất bạn có thể làm là yêu cầu cha mẹ cài đặt Pi để khi họ có thể “phê duyệt ứng dụng KYC của riêng bạn”.



Liên hệ Tú: 0936.227.051(zalo)

#Vuatiendientu
#PiNetwork

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results