Dưới đây là danh sách nguồn tài liệu online tốt nhất để học Digital Marketing.
1. THE BEGINNER’S GUIDE TO SOCIAL MEDIA (HƯỚNG DẪN CƠ BẢN VỀ MẠNG XÃ HỘI)
The Beginner’s Guide to Social Media là một bản hướng dẫn mang tính tương tác với bố cục đẹp khiến bạn học những điều bạn ưa thích một cách dễ dàng hơn.
2. SOCIAL MEDIA CALENDAR
Theo Micah Cohen, Giám đống sản xuất của Twenty20, Twenty20 đã phỏng vấn hàng trăm giám đốc truyền thông mạng xã hội để sáng tạo ra một cuốn lịch về nội dung mạng xã hội tuyệt vời nhất, mang lại cho bạn những thông tin 7 ngày về mọi sự kiện hay kỳ nghỉ quan trọng đi kèm với những hashtag phổ biến nhất.
3. CONTENT MARKETING STACK
The Content Marketing Stack là một danh mục sưu tầm những tài liệu và nguồn học content marketing.
4. MARKETING STACK
Marketing Stack, truyền cảm hứng cho trang web Content Marketing Stack phía trên, là một danh mục những nguồn tài liệu và công cụ học marketing. Tran web này được truyền cảm hứng bởi trang StartUp Stash (http://startupstash.com/)
5. CONTENT MACHINE
Miễn phí trên Kindle, Norris cung cấp 9 nguyên tắc đã được chứng minh đối với content marketing để giúp nâng cấp bộ máy content marketing.
6. GETTING STARTED WITH SOCIAL MEDIA: A RESOURCE GUIDE
Nếu bạn mới sử dụng mạng xã hội hay không chắc chắn bạn có đang làm đúng không, trang web này dành cho bạn. Nó chứa đựng một số lượng những nguồn tài liệu giúp bạn có thể hoạt động tối đa.
7. SOCIAL MARKETING SUCCESS KIT
Khám phá cách điều hành một doanh nghiệp mới và kiếm doanh thu qua nhiều kênh mạng xã hội khác nhau với Marketo Social Marketing Success Kit.
8. HUBSPOT SOCIAL MEDIA BLOG
Link: https://blog.hubspot.com/m…/social-media-marketing-resources
Học hỏi những thông tin và xu hướng mới nhất trên mạng xã hội qua HubSpot, và quảng bá những thông tin marketing trước bất kì ai.
9. LEARN LOCAL MARKETING (HỌC VỀ MARKETING ĐỊA PHƯƠNG)
Moz Local Learning Center sẽ dạy bạn: Tìm kiếm địa phương là gì, Tìm kiếm địa phương có phải là lựa chọn marketing tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn hay không, và làm thế nào để khai tháng những kỹ năng tìm kiếm địa phương tốt nhất để thu hút tối đa khách hàng đến với công ti bạn.
10. THE BEGINNER’S GUIDE TO SEO (HƯỚNG DẪN CƠ BẢN VỀ SEO)
“Hướng dẫn cho người mới bắt đầu về cách tối ưu hóa công cụ tìm kiếm” là một bản hướng dẫn chi tiết về cách hoạt động của những công cụ tìm kiếm. Hướng dẫn này bao gồm những chiến lược cơ bản biến trang web của bạn thành những công cụ tìm kiếm thân thiện với người dùng.
11. THE BEGINNER’S GUIDE TO LINK BUILDING (HƯỚNG DẪN CƠ BẢN VỀ XÂY DỰNG LIÊN KẾT)
Cho dù bạn là một thương hiệu đang làm quen với vấn đề xây dựng liên kết hay đã thực hiện điều này trong một khoảng thời gian, chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ học được những điều có ích trong bản hướng dẫn này.
12. 48 CONTENT MARKETING TOOLS TO HELP YOU SAVE TIME AND GET BETTER RESULTS (48 CÔNG CỤ MARKETING GIÚP BẠN TIẾT KIỆM THỜI GIAN VÀ THU ĐƯỢC NHỮNG KẾT QUẢ TỐT NHẤT)
Connell chia sẻ với bạn một kho tàng những công cụ content marketing huyền thoại sẽ giúp bạn làm mọi thứ từ việc lên kế hoạch đến việc nâng cấp và phát triển nội dung của bạn.
13. THE BLOGGING WIZARD RESOURCE LIBRARY
Bạn sẽ tìm thấy một bộ sưu tập những hướng dẫn, những template và checklist mà bạn có thể sử dụng để tăng lượng traffic, người đăng kí email, theo dõi trên mạng xã hội và nhiều hơn thế nữa.
14. A 52-INSTALLMENT CONTENT MARKETING COURSE (KHÓA HỌC CONTENT MARKETING 52 BƯỚC)
Bản hướng dẫn sẽ lấp đầy những lỗ hổng kiến thức về content marketing của bạn, và nó sẽ giúp bạn trở thành chuyên gia về content marketing trong lĩnh vực hay doanh nghiệp của bạn.
15. CONTENT MARKETING GLOSSARY (BẢNG CHÚ GIẢI NHỮNG THUẬT NGỮ VỀ CONTENT MARKETING)
Mọi từ ngữ và những người truyền cảm hứng mà bạn cần biết để hiểu thêm về content marketing.
16. 212 BLOG POST IDEAS (212 Ý TƯỞNG CHO BÀI VIẾT BLOG)
Bài viết này được chia thành 8 mục, mỗi mục giới thiệu một mục tiêu bạn cần phấn đấu với blog của mình. Bạn cũng có thể tải xuống một bản sơ đồ tư duy về bài viết này tại đây (https://www.digitalmarketer.com/…/Ultimate_List_of_Blog_Pos…)
17. EFFECTIVE BLOG CONTENT MINDMAP (SƠ ĐỒ TƯ DUY VỀ THIẾT KẾ NỘI DUNG CHO BLOG HIỆU QUẢ)
Đây là sơ đồ tư duy mà tôi tạo ra để dúng những content marketer sáng tạo những ý tưởng cho nội dung blog của mình.
18. INBOUND CERTIFICATION
Chứng chỉ miễn phí dành cho tất cả mọi người này được tạo bởi HubSpot, là một khóa học chuyên sâu về marketing chứa đựng những nhân tố cốt lõi của phương pháp luận Inbound.
19. HUBSPOT MARKETING LIBRARY
Một thư viện miễn phí dành cho tất cả mọi người bao gồm mọi điều liên quan đến inbound marketing, từ những bản ebooks đến những templates và nhiều công cụ khác để để bạn có thể tải xuống.
20. THE DEFINITIVE GUIDE TO CONTENT MARKETING (BẢN HƯỚNG DẪN CHI TIẾT VỀ CONTENT MARKETING)
Một bản hướng dẫn miễn phí, cụ thể về content marketing dựa trên cách thức mà iDoneThis đã sử dụng để phát triển startup của mình từ một con số không trở thành một doanh nghiệp triệu đô.
21. KAPOST RESOURCE LIBRARY
Khám phá toàn bộ danh mục của Kapost về những nguồn tài liệu học marketing.
22. THE ADVANCED GUIDE TO CONTENT MARKETING (HƯỚNG DẪN NÂNG CAO VỀ CONTENT MARKETING)
Theo tác giả, đây là bản hướng dẫn đắt giá và chi tiết nhất về các kỹ thuật content marketing nâng cao hiện nay
23. THE ESSENTIAL LIST OF STARTUP MARKETING RESOURCES (DANH SÁCH NHỮNG NGUỒN TÀI LIỆU MARKETING CHO CÁC STARTUP)
Ryan Gum đã tập hợp một danh sách những công cụ bạn cần phải biết để thu hút khách hàng đến với doanh nghiệp của bạn.
24. DISTRIBUTING CONTENT MARKETING — THE COMPLETE GUIDE (HƯỚNG DẪN HOÀN CHỈNH VỀ CÁCH QUẢNG BÁ CONTENT MARKETING)
Vậy là bạn đã tạo ra được những nội dung tuyệt vời, giờ thì sao? Quảng bá nó thôi!
25. THE ULTIMATE GUIDE TO CREATING CONTENT THAT CONVERTS (HƯỚNG DẪN CÁCH TẠO CONTENT CÓ THỂ MANG LẠI SỰ THAY ĐỔI)
Trong bài viết này bạn sẽ được học cách tạo nên những content có thể mang lại sự thay đổi (những nội dung giúp mang lại sự đồng thuận, phản hồi từ khách hàng và doanh thu cho doanh nghiệp của bạn.)
26. PRIMER
Primmer là một ứng dụng điện thoại thử nghiệp chúng tôi tạo ra để giúp bạn kiểm soát thế giới số một cách dễ dàng hơn.
27. THE BEGINNER’S GUIDE TO ONLINE MARKETING (HƯỚNG DẪN CƠ BẢN VỀ ONLINE MARKETING)
Theo những tác giả, đây là giới thiệu cụ thể và dễ hiểu nhất về content marketing mà bạn không thể tìm thấy ở đâu khác.
28. LEARN MARKETING
Học về marketing theo nghiên cứu và marketing theo kinh nghiệm có thể giúp sản phẩm và chiến lược của bạn thành công.
29. ADVANCED CONTENT PROMOTION CHECKLIST AND GUIDE (HƯỚNG DẪN, CHECKLIST NÂNG CAO VỀ PHÁT TRIỂN NỘI DUNG)
Process.st tạo ra danh sách nà để bạn có thể sử dụng nhằm phát triển nội dung mà bạn đã dày công sáng tạo ra.
30. ULTIMATE WEBSITE LAUNCH CHECKLIST (CHECKLIST CỤ THỂ VỀ CÁCH SÁNG LẬP WEBSITE)
Process.st tạo ra checklist thuận tiện này để bạn có thể sử dụng trong việc sáng lập hoặc tái thiết kế một website sau này.
Theo ToMo - Learn Something New
No comments:
Post a Comment
Note: Only a member of this blog may post a comment.