TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Thursday, June 22, 2023

DU HỌC CẤP 3 MỸ - NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT

 

CHÍ PHÍ DU HỌC MỸ CẤP 3 BAO NHIÊU?



Hiện nay, nhu cầu phụ huynh cho con du học mỹ cấp 3 rất cao, đây là sự định hướng rất đúng đắn cho tương lai của các bạn. Du học từ sớm đem đến nhiều thuận lợi cho học sinh, giúp các bạn có định hướng nghề nghiệp tốt vào Đại học tại Mỹ dễ hơn.
Chi phí du học Mỹ cấp ba có thể thay đổi tùy theo nhiều yếu tố như vùng địa lý, loại trường, và học kỳ học. Dưới đây là một phân tích tổng quan về chi phí du học Mỹ cấp ba:
  1. Học phí: Học phí tại các trường trung học Mỹ thường dao động từ khoảng $8,000 đến $35,000 mỗi năm. Tuy nhiên, các trường tư thục và trường danh tiếng có thể có học phí cao hơn. Đồng thời, học phí cũng có thể khác nhau giữa các bang và vùng địa lý.
  2. Chi phí sinh hoạt: Chi phí sinh hoạt bao gồm chi phí ăn ở, đi lại, sách giáo trình, vật phẩm học tập và hoạt động ngoại khóa. Chi phí này có thể dao động từ $5,000 đến $15,000 mỗi năm, tùy thuộc vào địa điểm và phong cách sống của bạn.
  3. Bảo hiểm y tế: Một yếu tố quan trọng khác trong chi phí du học là bảo hiểm y tế. Một số trường yêu cầu học sinh quốc tế có bảo hiểm y tế khi họ theo học. Chi phí bảo hiểm y tế cũng phụ thuộc vào loại bảo hiểm và phạm vi bảo hiểm mà bạn chọn. Thông thường, chi phí này dao động từ 300 – 500 USD/ năm.
  4. Phí ăn ở nếu ở ký túc xá: Nếu bạn ở trong ký túc xá trường học, bạn sẽ phải trả phí ăn ở hàng tháng. Phí này cũng sẽ góp phần vào tổng chi phí du học.
Ngoài ra còn có những chi phí khác như:
  • Chương trình tiếng Anh: 1,000 – 1,500 USD/ năm
  • Đồng phục: 500 USD/ năm
  • Phí giám hộ: 500 – 800 USD/ năm


Tổng chi phí du học Mỹ cấp ba bao gồm tất cả các yếu tố trên có thể từ khoảng $30,000 đến $60,000 mỗi năm. Đây chỉ là một ước lượng chung và chi phí cụ thể có thể khác nhau tuỳ thuộc vào từng trường học và tình hình cá nhân.

#duhọcmy #chiphiduhocmycap3 #duhocmycap3 #du_học_sinh

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results