TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Monday, June 5, 2023

ĐẾ CHẾ PI NETWORK TRỊ GIÁ BAO NHIÊU ???

 Bạn cần tự thấu hiểu điều này để đánh giá tiềm năng của dự án và có cái hướng nhìn cho riêng mình.


1 - Về con người: Dự án bắt đầu từ 2019 với những người cốt cán toàn là nhân lực, kỹ sư chất lượng cao và giáo sư của Stanford bèo bèo cũng phải 110.000 USD/năm.

2 - Về cơ sở vật chất: Tiền máy chủ dữ liệu các chi phí cho dự án từ 2019 đến giờ con số trăm triệu đô là hoàn toàn có cơ sở. Và 156000 máy Node trên toàn thế giới tính rẻ 500$/máy.

3 - Cộng đồng phát triển 45tr người dùng trung thành và đang tăng không ngừng: Twitter đang có tầm 200tr người dùng bán giá 44 tỷ Đô

4 - Về hệ sinh thái: Mới bước đầu chập chững có hệ thống KYC hoàn chỉnh - Fireside Forum - Pichainmall - Pivoiceapp vv.. danh sách này sẽ tăng theo cấp số nhân.

Vậy tại sao Pi giờ chợ đen họ bán có 12.000 VNĐ/pi Xin thưa đây là số lượng Pi rất nhỏ của những thương gia kí sinh vào Pi Network họ mua thấp bán cao mặc kệ Pi có thế nào họ cứ đứng giữa để mua vào bán ra.




Họ sẽ không thể nào quyết định giá của Pi. Bạn mới là người quyết định nó 75% số Pi hiện đã bị khoá. Người mới tham gia muốn mua Pi sẽ cần phải được KYC có ví thì mới mua được đến lúc KYC có ví thì họ dùng hàng để đổi Pi chứ không tham gia cuộc chơi trader. Giá Pi chợ đen chỉ là thiểu số đừng để ý. 1 Pi trong ví mãi mãi là 1 Pi giá trị của nó là ở tầm nhìn của bạn. Cách bạn sử dụng Pi như thế nào.


Bạn hãy sử dụng Pi để tạo ra giá trị trên hệ sinh thái: Viết bài chia sẻ kiến thức trong lĩnh vực của bạn trên Fireside chẳng hạn. Cung cấp các dịch vụ hoặc tư vấn nhận Pi theo khả năng của bạn. Điều đó sẽ càng khiến bọn anti bọn trader nó tức vì cuộc chơi Pi Network không theo ý của nó. Đừng tham gia game trader của người khác.

- HÃY TẠO RA TRÒ CHƠI CỦA RIÊNG MÌNH.

Tôi rất yêu thích dự án này nếu bạn cũng vậy thì hãy chung tay bảo vệ Pinetwork.

Tú Ú Chia Sẻ - 0936227051

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results