TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Tuesday, October 18, 2022

10 APP MÌNH XÀI ĐỂ LÀM MARKETING & QUẢN LÝ CÔNG VIỆC TỪ XA

 


  • Myxteam: quản lý team làm việc theo nhóm và training nhân viên, check report.
  • Woo: check order khi có khách thanh toán hoặc chuyển khoản từ website.
  • Foodie, lightroom: chỉnh sửa ảnh màu cho đẹp hơn trước khi up.
  • Kinemaster, Capcut: edit các thể loại video để làm Vlog cho youtube.
  • Google drive: xem các tập tin vì Nhung quản lý file toàn bộ qua drive.
  • Canva: để làm hình thu hút, đẹp, bài post viral trước khi up Facebook.
  • Notes: để viết note toàn bộ ý tưởng viết content, marketing và lên plan mỗi ngày nhanh nhất.
  • Pinterest: app mình xem để ra nhiều ý tưởng liên quan tới công việc.
  • VPbank: chuyển + nhận xiền trái ngân hàng free, nếu thiếu xiền vận hành kinh doanh có thể vay thấu chi gấp hạn mức tới 100 tr.
  • Zohomail: free tạo email công ty không mất tiền, Nh xài cái này cho mail công ty nhìn chuyên nghiệp.
Các bạn có thể tham khảo thêm Vlog mình chia sẻ cách mình training team, làm việc theo nhóm, quy trình mình làm marketing từ xa và tự động như thế nào: https://youtu.be/oIs5bvmPOjo

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results