TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Saturday, February 26, 2022

BÀI HỌC CỦA MỘT TIKTOKER FULL TIME, CÓ KÊNH TO NHƯNG CHẲNG RA TIỀN ?

Câu chuyện của rất rất nhiều idol tiktok mà mình từng gặp và được chia sẻ, và hơn hết là câu chuyện của bản thân mình.



Bắt đầu làm tiktok từ 2019, kênh làm về nội dung hóng biến dưới dạng quay lén. Đạt 300k Follow. Thế nhưng khi bản thân nhìn lại và nhân ra rằng việc mình xây dựng một kênh tiktok nhiều follow nhưng không hề có mục đích gì cả. Mình không kiếm được 1 đồng nào từ kênh 300K kia cả. (https://www.tiktok.com/@huynhgenzent?lang=en)
Mình bắt đầu nghiêm túc với Tiktok, thành lập một nhóm làm film ngắn trên tiktok với mục tiêu xây dựng team media làm dịch vụ xây kênh và kiếm tiền Booking từ quảng cáo. Kênh đạt 80k Follow và mình dừng lại do thị trường quá cạnh tranh và việc xây kênh drama không hiệu quả cho doanh nghiệp trong việc bán hàng. (https://www.tiktok.com/@phonggenz )
Và khi biết đến Affiliate trên Tiktok, mình xác định được mục tiêu. Quyết định khó khăn nhất thời điểm tháng 9/2021 là bỏ hoàn toàn kênh 300K và 80K vô dụng kia, xây lại từ con số 0. Mình bắt tay vào Review thời trang. Và sau 4 tháng ngắn ngủi, mình đạt được một kênh chất lượng, có mục tiêu và vô số trái ngọt : Hơn 400 Triệu tiền affiliate, vô số mối quan hệ từ Tiktok , hàng ngàn cơ hội từ việc kinh doanh,... ( https://www.tiktok.com/@huynhanhreview?lang=en)
___________________________________________________________________
Vậy bạn xây kênh tiktok để làm gì ? Xây dựng nhân hiệu của bản thân, hỗ trợ việc bán hàng hay kiếm tiền affiliate. Nếu chưa trả lời được câu hỏi trên thì xin các bạn, đừng đâm đầu vào việc làm sao để video lên xu hướng, làm sao để xây dựng 1 nội dung cuốn hút.
Nghe có vẻ dậy đời nhưng làm ơn, hãy tìm một mục tiêu khi bắt đầu làm Tiktok, đừng để làm thành công một kênh có thành quả rồi quay đầu nhìn lại mới thấy... giá mà... xào với thịt bò thì ngon.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results