TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Friday, February 2, 2024

THAY VÌ LƯỚT ĐIỆN THOẠI HÃY….


Thay vì lướt điện thoại để g...iết thời gian thì chúng ta có thể:

1. Đọc sách. Tiết kiệm thì đọc sách điện tử, còn sợ mỏi mắt thì đọc sách giấy. Nhờ việc đọc sách trong thời gian rảnh suốt 2 năm qua mà mình đã mở rộng kiến thức, cài thiện từ ngữ, kích thích trí tưởng tượng lại còn rèn luyện sự tập trung.
2. Vẽ tranh. Không cần quá cầu kỳ, chỉ cần là những hình vẽ đơn giản thôi. Mình thường lên Pinterest tìm kiếm cảm hứng và thử vẽ lại, và mỗi lần như vậy, mình cảm thấy rất vui vẻ, thư giãn.
3. Chơi nhạc cụ. Chúng mình có thể thử nhé. Mình trước đây từng học guitar, sắp tới có lẽ sẽ rinh 1 em ukelele về xem sao. Âm nhạc cũng là thứ giúp cho cuộc sống thêm nhiều màu sắc đúng không nào?
4. Học tiếng. Biết đâu việc học thêm một ngôn ngữ mới sẽ trở thành tài sản quý giá cho chúng ta trong tương lai.
5. Viết, viết gì cũng được, viết tự do, viết mục tiêu, viết những suy nghĩ trong đầu.
Nhớ bài học đầu tiên mà mình xem trên web5ngay là “Thời gian rảnh sinh ra số phận”.
Hãy dành thời gian quý giá của mình cho những điều hữu ích nhé mọi người.

Tú Ú Chia Sẻ
Hotline: 0936.227.051

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results