TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Tuesday, February 20, 2024

Picoin đã khai thác gần hết 65 tỷ?

 Chúng ta vẫn luôn thắc mắc đã có bao nhiêu Pi coin được khai thác, thì một số thông tin này có thể cung cấp cho mọi người cơ sở sát nhất và thực tế nhất để dự đoán.


Trích 2 nội dung trong sách trắng tháng 12/2021. Mục cung cấp số Pi:
"Do đó, với quy mô mạng hiện tại là hơn 30 triệu Người tiên phong và khối lượng giao dịch và hoạt động dự kiến ​​​​trong tương lai, mô hình cung cấp Mainnet có tổng nguồn cung tối đa rõ ràng là 100 tỷ Pi cho phép khuyến khích tăng trưởng liên tục và đóng góp mới đồng thời loại bỏ những lo ngại về sự khó lường của nguồn cung".
"65 tỷ Pi sẽ được phân bổ cho tất cả các phần thưởng khai thác—cả hoạt động khai thác trong quá khứ và tương lai. Đối với các phần thưởng khai thác trước đây, tổng số Pi được khai thác bởi tất cả những người tiên phong cho đến nay (trước Mainnet) là khoảng 30 tỷ Pi."
Như vậy tại thời điểm cuối năm 2021, cộng đồng có 30 triệu thành viên. Đã khai thác khoảng 30 tỷ Pi coin.
Tính đến nay, đầu năm 2024, đã sau 2 năm từ thời điểm thống kê. Cộng đồng đã tăng thêm khoảng 20 triệu người. Tổng cộng có 50 triệu người.
Những vấn đề cần lưu ý để ước tính lượng Pi coin đã khai thác:
  1. Tốc độ khai thác từng tháng giảm dần.
  2. Những tài khoản giả bị cấm di chuyển Mainnet và số Pi coin của những tài khoản này đã khai thác sẽ trả lại nguồn cung.
  3. Tại thời điểm thống kê tháng 12/2021 máy Nodes chưa được bonus. Trích nội dung trong lộ trình trên trang chủ "Hơn 500 Nút Testnet đang hoạt động vào cuối năm 2020 và hơn 10.000 Nút vào Ngày Pi năm 2022. Hiện có hơn 100.000 Nút được kích hoạt thông qua ứng dụng Nút. Triển khai phần thưởng khai thác mới khi vận hành Pi Nodes vào ngày 14 tháng 3 năm 2022 dựa trên cơ chế khai thác mới được giải thích trong bản cập nhật Sách trắng tháng 12 năm 2021".
Dựa vào những dữ liệu trên, mọi người có thể đưa ra con số dự đoán cho thắc mắc ban đầu.
Cố gắng khai thác mỗi ngày ae nhé. Không còn nhiều thời gian nữa rồi!

Nice day! Chúc bạn có một ngày tốt lành và vui vẻ

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results