TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Tuesday, September 24, 2024

Câu chuyện có thật của tác giả tuyển ref Pi Network

 Câu chuyện có thật của tác giả tuyển ref , nỗi mắc cỡ và bị coi là thần kinh../ nay mình xin chia sẽ để an ủi người tiên phong chân chín như mình (thay tên nhân vật),Mong Bác Ninh duyệt bài .Xin cám ơn anh.



Tựa : Tý và Tèo Tranh Luận về Pi Network
Một buổi chiều nọ, Tèo đến nhà Tý với mục đích thuyết phục bạn mình tham gia vào Pi Network.
Tèo: “Này Tý, cậu đã nghe về Pi Network chưa? Đây là cơ hội để chúng ta khai thác tiền điện tử mà không cần đầu tư nhiều tiền bạc hay thiết bị đắt đỏ.”
Tý: “Pi Network? Nghe giống như một loại bánh ngọt ấy nhỉ. Có ăn được không?”
Tèo: “Không phải bánh đâu Tý! Đây là một loại tiền điện tử, giống như Bitcoin ấy. Nhưng Pi thì dễ khai thác hơn nhiều, chỉ cần điện thoại thôi.”
Tý: “Ồ, vậy là mình có thể đào tiền từ điện thoại? Thế mình có cần phải đào đất không?”
Tèo: “Không, không! Đào ở đây là khai thác tiền điện tử, chỉ cần tải app Pi Network và nhấn nút là xong.”
Tý: “Thế nếu mình đào được nhiều Pi, mình có thể mua được gì? Một chiếc xe hơi chẳng hạn?”
Tèo: “Ừm, hiện tại thì chưa, nhưng trong tương lai, Pi có thể được sử dụng để mua sắm và trao đổi hàng hóa.”
Tý: “Vậy nếu mình đào Pi, mình có cần phải mặc đồ bảo hộ không? Nghe có vẻ nguy hiểm.”
Tèo: “Không cần đâu Tý! Chỉ cần điện thoại và một chút kiên nhẫn thôi. Không có gì nguy hiểm cả.”
Tý: “Thế nếu mình đào Pi mà điện thoại bị nóng quá, có bị cháy không?”
Tèo: “Không đâu, Pi Network không tiêu tốn nhiều năng lượng như Bitcoin. Điện thoại của cậu sẽ an toàn.”
Tý: “Vậy nếu mình đào Pi mà không có mạng, có bị mất Pi không?”
Tèo: “Không sao đâu, chỉ cần kết nối mạng một lần mỗi ngày để xác nhận là được.”
Tý: “Thế nếu mình đào Pi mà bị mất điện thoại, Pi của mình có bị mất không?”
Tèo: “Không, Pi của cậu sẽ được lưu trữ trên blockchain, chỉ cần đăng nhập lại là có thể tiếp tục khai thác.”
Tý: “Nghe cũng hay đấy, nhưng mình vẫn chưa tin lắm. Có khi nào Pi Network là một trò lừa đảo không?”
Tèo: “Không đâu Tý, Pi Network được phát triển bởi các tiến sĩ từ Đại học Stanford, rất uy tín.”
Tý: “Thế nếu mình đào Pi mà không có ai mời mình, mình có thể tự mời mình không?”
Tèo: “Không được đâu Tý, cậu cần có mã mời từ người khác. Đây là cách để xây dựng cộng đồng.”
Tý: “Vậy nếu mình đào Pi mà không muốn chia sẻ với ai, mình có thể giữ hết cho mình không?”
Tèo: “Được chứ, nhưng nếu cậu mời thêm người, tốc độ khai thác sẽ tăng lên.”
Tý: “Tèo à, mình thấy cái Pi Network này chẳng khác gì mấy trò lừa đảo trên mạng. Cậu có chắc là không bị lừa không?”
Tèo: “Tý, mình đã nghiên cứu rất kỹ rồi. Pi Network được phát triển bởi các tiến sĩ từ Đại học Stanford, rất uy tín mà.”
Tý: “Uy tín gì chứ! Mình thấy mấy cái này toàn là trò lừa đảo để lấy thông tin cá nhân thôi. Cậu có chắc là thông tin của cậu an toàn không?”
Tèo: “Mình hiểu lo lắng của cậu, nhưng Pi Network không yêu cầu thông tin cá nhân nhạy cảm. Chỉ cần số điện thoại và tên thôi.”
Tý: “Thế nếu mình khai thác Pi mà chẳng được gì, thì có phải mất công vô ích không? Mình không muốn mất thời gian vào mấy thứ vô bổ.”
Tèo: “Đúng là hiện tại Pi chưa có giá trị giao dịch, nhưng trong tương lai, khi Pi Network hoàn thiện, Pi có thể trở thành một loại tiền điện tử phổ biến.”
Tý: “Nghe thì hay đấy, nhưng mình vẫn không tin. Mình thấy mấy cái này toàn là trò lừa đảo để dụ người ta tham gia thôi.”
Tèo: “Mình đã khai thác Pi trong nhiều năm và thấy cộng đồng Pi rất tích cực và hỗ trợ lẫn nhau. Cậu thử tham gia một thời gian xem sao, không mất gì cả.”
Tý: “Không mất gì? Thế nếu mình bị mất thời gian và công sức thì sao? Mình không muốn bị lừa đâu.”
Tèo: “Mình hiểu, nhưng nếu cậu không thử thì làm sao biết được? Mình chỉ muốn chia sẻ cơ hội này với cậu thôi.”
Tý: “Thôi, mình không tin mấy cái này đâu. Cậu cứ khai thác Pi của cậu, mình sẽ đứng ngoài xem.”
Tèo: “Được thôi, nhưng nếu sau này Pi trở nên có giá trị, đừng trách mình không rủ cậu nhé!”
Tý: “Ừ, mình sẽ nhớ lời cậu. Nhưng mình vẫn không tin đâu.”
Và thế là Tý vẫn giữ nguyên quan điểm của mình, còn Tèo thì tiếp tục khai thác Pi với hy vọng một ngày nào đó sẽ chứng minh được cho Tý thấy giá trị của Pi Network.
Việc trở thành người tiên phong đi tuyển ref (tuyển người tham gia) trong các dự án như Pi Network không phải lúc nào cũng dễ dàng.
Tóm lại : người được mời luôn hoài nghi và thiếu tin tưởng:
  • Nhiều người, giống như Tý trong câu chuyện , thường hoài nghi về tính hợp pháp và giá trị của các dự án tiền điện tử mới. Họ có thể cho rằng đây là trò lừa đảo hoặc không đáng tin cậy, khiến người tiên phong phải đối mặt với nhiều câu hỏi khó và sự từ chối.
  • Không phải ai cũng có kiến thức về tiền điện tử và công nghệ blockchain. Việc giải thích các khái niệm phức tạp này cho người mới bắt đầu có thể rất khó khăn và đòi hỏi sự kiên nhẫn.
  • Người tiên phong thường phải đối mặt với áp lực từ cộng đồng và những người họ mời tham gia. Nếu dự án không tiến triển như mong đợi hoặc gặp phải vấn đề, họ có thể bị chỉ trích và mất uy tín.
  • Việc tuyển ref đòi hỏi nhiều thời gian và công sức. Người tiên phong phải liên tục theo dõi, cập nhật thông tin và hỗ trợ những người mới tham gia, đôi khi không nhận được sự đền đáp xứng đáng.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results