TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Wednesday, October 16, 2024

Ý nghĩa của mạng quảng cáo Pi.


👉Giải quyết vấn đề thu nhập cho các nhà phát triển ứng dụng Pi

Các nhà phát triển trong hệ sinh thái Pi có thể đặt mạng quảng cáo pi trong các ứng dụng của mình để nhận được một số thu nhập từ lượt xem người dùng. Điều này vừa mang lại nguồn tài chính cho nhà phát triển, vừa khuyến khích họ phát triển các ứng dụng tốt hơn để thu hút nhiều người dùng đến với ứng dụng của mình, đóng góp sự chú ý và lòng trung thành.

Điều này sẽ giảm đáng kể áp lực tài chính cho các nhà phát triển trong hệ sinh thái Pi, đồng thời thúc đẩy hiệu quả chất lượng và số lượng của các ứng dụng trong hệ sinh thái.

👉Thúc đẩy việc áp dụng và lưu thông Pi trên diện rộng.

Pi network có hơn 50 triệu Người tiên phong Pi hoạt động, trong tương lai sẽ có một cộng đồng ngày càng lớn hơn. Lợi thế nguồn lực tập thể này sẽ thu hút nhiều doanh nghiệp, công ty và nhà quảng cáo đến với nền tảng Mạng Quảng cáo Pi để đầu tư quảng cáo, và phương thức duy nhất để thanh toán phí quảng cáo là bằng Pi. Điều này sẽ thúc đẩy rất lớn về nhu cầu thị trường và lưu thông thị trường của Pi, tạo điều kiện cho việc áp dụng rộng rãi và lưu thông.

👉Dù là sự phồn vinh của hệ sinh thái hay việc áp dụng và lưu thông Pi trên diện rộng, những người được hưởng lợi cuối cùng là những người tiên phong và nắm giữ cổ phần gốc và đồng Pi nguyên bản.

Sự phồn vinh của hệ sinh thái Pi, sự gia tăng giá trị của Pi, lợi ích của người tiên phong Pi và cơ chế khai thác xanh không ngưỡng cửa, tất cả đều cùng thúc đẩy vòng tuần hoàn bền vững của hệ sinh thái Pi Network.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results