TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Sunday, June 16, 2024

LÝ DO VÌ SAO XOÀI NON VÀ XEMESIS LY HÔN, CÙNG XEM QUA BÀI PHÂN TÍCH SAU ĐÂY

Từ hồi rộ lên tin đồn Xoài Non với Xemesis ly hôn, mình thấy mọi người hầu hết chỉ tập trung bàn tán về Xoài Non. Thế có ai cảm thấy Xemesis có hơi hướNG grooming và hơi ghê ghê không?



Xemesis hơn Xoài Non tận 13 tuổi, quen Xoài Non khi bạn này mới 16 tuổi, lúc này Xemesis đã gần 30 tuổi và có tình trường dài dằng dặc kể không hết. Đến khi Xoài Non vừa đủ tuổi là cưới ngay lập tức. Không ai thấy cấn sao? Một ông chú 30, nếu tâm lý bình thường thì sao không đi kiếm phụ nữ trưởng thành, lại tiếp cận một đứa trẻ con, yêu đương với nó và chỉ chực chờ nó qua 18 là hỏi cưới nó luôn?
Ở đâg chắc cũng nhiều người tầm tuổi Xemesis, các bạn thử ra ngoài gặp và nói chuyện với mấy đứa học sinh cấp 3, hoặc là sinh viên năm nhất, sẽ hiểu ngay Xemesis có vấn đề chỗ nào. Mấy đứa 16-19 tuổi, chúng nó trẻ con lắm! Ngây thơ và dễ thao túng vô cùng, chúng nó tưởng chúng nó trưởng thành, nhưng thực ra người lớn chỉ cần nói chuyện một buổi thôi là dụ được chúng nó rồi. Dù bề ngoài chúng nó như người lớn, chúng nó đủ tuổi trưởng thành theo pháp luật, nhưng tâm lý chúng nó phần lớn vẫn còn là trẻ con, chưa hoàn thiện hết. Một người già đời như Xemesis, muốn dụ dỗ đứa con gái non nớt như Xoài, với kinh nghiệm của lão thì thực sự dễ hơn trở bàn tay. Chuyện tình hai người sặc mùi grooming nhưng thấy cđm lúc đầu thì thi nhau khen Xoài Non may mắn, bây giờ thì cũng chỉ chĩa mũi dùi vào Xoài Non và bỏ qua Xemesis. Mình thì chẳng hiểu Xoài lọt mắt Xemesis là may mắn chỗ nào?
Theo: Confession - Ném đá phim ảnh và idol

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results