TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Sunday, February 12, 2023

MUA NỆM ÊM TẠI NGUNGON.VN

 


CÁC SẢN PHẨM NỆM ĐANG BÁN TẠI NGUNGON.VN

KYMDAN

Liên Á

Vạn Thành

Kim Cương

Avendor

FOAM Vinapro

FOAM Ngủ Ngon

Nobel Luxury

CSTH Mimosa

Nệm Đa Năng  Viền

Nệm lò xo Avendor

Nệm lò xo Elan

Nệm lò xo Dunlopillo

Gòn Everon

Gòn Vinapro

LỢI ÍCH BẠN NHẬN ĐƯỢC KHI TRỞ THÀNH ĐẠI LÝ CỦA CÔNG TY NỆM NGỦ NGON



Nhu cầu sử dụng chăn ga gối đệm  trong thời gian qua ngày càng tăng cao. Do vậy, hiện nay đây là một lĩnh vực kinh doanh có sức hấp dẫn đối với nhiều người. Vì thế nếu bạn là một người biết nắm bắt cơ hội, hãy mạnh dạn đầu tư ngay từ hôm nay.



Khi hợp tác trở thành đại lý phân phối 2 dòng sản phẩm nệm VinaPro và nệm Mimosa của CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NỆM MIMOSA  bạn sẽ được hưởng nhiều quyền lợi hấp dẫn. Cụ thể như sau:

+ Được hưởng mức chiết khấu hấp dẫn, được đổi trả hàng miễn phí trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do phía nhà sản xuất.

+ Được chúng tôi cung cấp đầy đủ các thông tin về sản phẩm, được hỗ trợ tối đa về quảng cáo, chương trình bán hàng thúc đẩy việc tăng doanh thu cho đại lý.

+ Thông tin về đại lý sẽ được chúng tôi cập nhập trên website chính thức của CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NỆM MIMOSA.

+ Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn giải đáp tất cả các thắc mắc, vấn đề phát sinh trong lúc bán hàng một cách nhanh chóng, nhiệt tình.

+ CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NỆM MIMOSA sẽ hỗ trợ đại lý trong các chiến lược và giải pháp kinh doanh phù hợp trong từng giai đoạn của thị trường.

+ Chúng tôi hỗ trợ bảo hộ thương hiệu và giá niêm yết cho đại lý trực thuộc.

+ Chúng tôi hỗ trợ cho những đại lý muốn kinh doanh mà không đủ vốn.

+ Đại lý phân phối của CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NỆM MIMOSA sẽ được hỗ trợ bảng biển quảng cáo và nội thất trưng bày.


NỆM LÒ XO DUNLOPILLO AUDREY

Điều kiện để trở thành đại lý của công ty nệm Ngủ Ngon:

+ Cá nhân, cửa hàng hoặc công ty đang có nhu cầu mở rộng mặt hàng kinh doanh chăn ga gối đệm. Có sẵn mặt bằng kinh doanh tốt, vị trí rộng, ưu tiên đặt ở khu vực trọng điểm có dân cư đông đúc, buôn bán nhộn nhịp.

+ Đại lý phân phối phải bán đúng mức giá niêm yết của CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NỆM MIMOSA. Đồng thời, cập nhập và triển khai đồng bộ các chương trình khuyến mãi từ tổng công ty theo đúng quy định được nêu trong hợp đồng.

+ Đủ khả năng tài chính để chính thức trở thành đại lý phân phối nệm của CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NỆM MIMOSA.

+ Có đủ nhân sự và phương tiện vận chuyển cung ứng cho thị trường toàn khu vực bàn giao.

+ Đại lý phải chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật về  những điều khoản đã ký kết trong hợp đồng trước đó.

Trên đây là những thông tin cơ bản về điều kiện để trở thành đại lý và quyền lợi khi làm đại lý phân phối CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NỆM MIMOSA. Để được tư vấn cụ thể hơn, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0907.195.139 để được hỗ trợ thêm.

Ngungon.vn

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results