TÚ Ú CHIA SẺ

Chia sẻ kiến thức về digital marketing: seo, thiết kế web, quảng cáo, game, đào coin...Nói chung là những thứ Tú thích là Tú đăng !

TÌM KIẾM

Friday, August 5, 2022

ĐAM MÊ PHẢI KIẾM ĐƯỢC TIỀN. CHI CHO CỰC VẬY?!

Mọi người thường tự đặt ra cái luật làm khó mình như thế.

Giờ đam mê hay tiền? Nếu cái này kiếm được tiền, thì cái còn lại kiếm mê, thì vừa có mê vừa có tiền. WHY NOT?

Cuộc đời đâu chỉ có kiếm tiền, còn là sở thích, còn là sự nghịch ngợm, trải nghiệm của riêng mình.

Các bạn có thể nuôi ĐAM MÊ như 1 sở thích và thú vui của mình trước.
Ví dụ như việc anh chạy bộ ngày hôm nay, đó không phải là nghề anh sống với nó, anh không phải vận động viên chuyên nghiệp, nhưng ai cấm anh? Anh vẫn có niềm vui cực lớn với nó.
Hoặc là ngay cái việc anh làm Youtube, nó cũng chính là giấc mơ của anh hồi nhỏ đấy, là anh muốn làm diễn viên, anh muốn làm phim. Nhưng mà anh diễn chắc không ai ra rạp hết, chắc móm, rồi tiền đâu làm phim?
Cả cái Youtube channel này bắt đầu từ 1 sở thích của anh, là anh muốn làm cái clip quăng lên cho bằng chị bằng em.


Và rồi khi các bạn nuôi cái niềm vui và sở thích đó đủ lâu, sẽ đến ngày các bạn kinh ngạc, có khi nó bắt đầu mang lại giá trị cho người khác.

Và nếu mình có thể dùng năng lực của mình mang lại giá trị cho người khác, mình BẮT ĐẦU được nhận lại, có khi là tiền, có khi là cơ hội, là các mối quan hệ, là cảm xúc, trải nghiệm tích cực nào đó trong cuộc đời.

Và 1 ngày nào đó, cái sở thích của bạn nó quay ngược lại nuôi bạn theo 1 cách nào đó. It’s beautiful!!!
____

Đổi lại, trước hết, cái bạn cần vẫn luôn cần là một sự ổn định về sự nghiệp và tài chính, để rồi có thể dễ dàng tập trung hơn cho những đam mê và niềm yêu thích của mình một cách thoải mái và tự do nhất.

DÀNH CHO NHỮNG AI MUỐN DẪN DẮT và LÀM CHỦ SỰ NGHIỆP CỦA CHÍNH MÌNH

Bạn có thể cân nhắc tham dự khóa học trên Zoom mang tên LEAD YOUR CAREER

Tìm hiểu ngay thông tin chi tiết tại đây:

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Wikipedia

Search results