- Hình ảnh video để chạy quảng cáo nếu không đẹp được thì ít nhất phải nét để cpm rẻ
- Target ít mục thôi trừ bắt buộc mới target nhiều
- Page chạy quảng cáo càng lâu chuyên 1 dòng sản phẩm hoặc dịch vụ thì giá thầu sẽ ngày càng tốt vì máy học được tệp khách
- Khi chạy nên test nhiều content mỗi bài chạy 100 200k rồi sau 24h đánh giá kết quả
- Ngoài bài viết quảng cáo thì page nên đăng thêm nhiều nội dung xung quanh để tăng thêm giá trị
- Page và bài chạy quảng cáo seeding thêm để tạo lòng tin cho khách hàng
- Một tài khoản không nên chạy lung tung nhiều sản phẩm khiến nó khó học tệp khách. Tài khoản chi tiêu nhiều tiền 1 dòng sản phẩm và dịch vụ thì chạy cũng ok hơn
- Khi chạy nên set trên máy tính và chia nhỏ ngân sách theo các nhóm quảng cáo sẽ hiệu quả hơn dồn vào 1 chiến dịch
- Nên chạy nhiều tài khoản tài khoản quảng cáo và xem tài khoản nào tối ưu nhất thì tập trung chạy vào đó. Cái này không đúng với hàng vi phạm chính sách vì chạy theo dàn sẽ khoá theo dàn.
- Tối ưu quảng cáo mỗi ngày chứ không thả quảng cáo thích chạy thế nào thì chạy được
- Ra nhiều khách là rất tốt nhưng chốt sale cũng quan trọng không kém. Xây dựng một đội sale nhanh nhẹn, hiểu về sản phẩm và nhiệt tình.
Share nếu nó có ích!
No comments:
Post a Comment
Note: Only a member of this blog may post a comment.